17:49 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ sinh 9X kiếm thu nhập hàng tỷ mỗi năm từ kinh doanh

16:19 25/08/2017

(THPL) - Sinh ra trong một gia đình đông anh chị em, tại nơi giàu truyền thống - quê nón làng Chuông, Hà Tây (nay thuộc Hà Nội), bằng niềm đam mê kinh doanh và tài năng, đến nay nữ sinh 9x Phạm Hương Ly đã hoàn toàn độc lập về tài chính.

Cũng giống như bạn bè cùng trang lứa, Ly sống trong vòng tay bao bọc của gia đình. Được bố mẹ chăm lo, tuy nhiên ngay từ những ngày học cấp 2, cô học trò đã hứng thú với việc buôn bán, cô quyết định theo đuổi đam mê kinh doanh tới cùng và hiện tại, cô đã là chủ của hệ thống hơn 30 đại lý, chi nhánh mỹ phẩm trên toàn quốc. Vốn gia đình kinh doanh, Ly càng ngày càng có thêm động lực và các kinh nghiệm để phát triển. 

Phạm Hương Ly liên tục nhận được nhiều bằng khen và giấy chứng nhận.

Hành trình đến với mỹ phẩm Linh Hương của bạn như thế nào ?

Trước đây mình đã từng kinh doanh rất nhiều dòng sản phẩm để lấy kinh nghiệm và cuối cùng mình chọn mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương để phát triển vì đây là dòng sản phẩm tốt, được nhiều người ưa chuộng.

Trong quá trình kinh doanh, bạn găp những khó khăn gì?

Thật ra thì ai bắt đầu đến với kinh doanh đều gặp khó khăn. Ban đầu khi nghĩ đến kinh doanh quy mô, mình cũng hơi lo lắng, thời gian mới bán cũng gặp nhiều thử thách lắm. Những mặt hàng cạnh tranh nhiều vô kể, khách cũng khắt khe với mặt hàng mới, nhiều khi bản thân cũng mệt mỏi vì nhiều áp lực, rồi mình lại tự nhủ với bản thân: "Lý do gì khiến mình bắt đầu? Rồi lại tiếp tục cố gắng...".

Mỹ phẫm thiên nhiên Linh Hương tri ân khách hàng và đại lý xuất sắc.

Nhiều lúc nghĩ đơn giản "vượt qua chính mình" là cũng thành công rồi. Qua quá trình kinh doanh, mình đúc rút ra được nhiều kinh nghiệm để chia sẻ cho các đại lý, chi nhánh của mình, luôn tìm tòi các ý tưởng kinh doanh độc đáo để các cộng sự của mình có nguồn thu tăng dần từ kinh doanh mỹ phẩm.

Theo bạn thì yếu tố nào là điều quan trọng nhất để thành công trong kinh doanh?

Để kinh doanh thành công thì điều quan trọng nhất chính là nguồn hàng chất lượng. Chất lượng chính là yếu tố quan trọng quyết định thành công khi kinh doanh, nhưng nếu bạn chỉ nghĩ đến lợi nhuận mà quên đi yếu tố cần thiết này thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng thất bại. Bên cạnh đó mình cũng tìm hiểu thêm nhiều kiến kiến thức quản lý và phân phối nguồn hàng một cách ổn định nhất.

Không những kinh doanh giỏi, Hương Ly mà còn là một cô gái xinh đẹp.

Vậy hiện tại bạn có dự định gì cho tương lai trong việc kinh doanh sắp tới khi mà lượng khách hàng ngày một nhiều?

Dự định thì rất nhiều nhưng có lẽ sắp tới mình sẽ mở thêm một cửa hàng nữa để phục vụ người tiêu dùng. Mở rộng mặt bằng cũng như tạo cơ hội giúp các chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh đó mình vẫn liên tục tuyển thêm cộng tác viên, chi nhánh trên cả nước. Đặc biệt, với đơn hàng mỹ phẩm Linh Hương đầu tiên đều được thưởng nóng,

Với những bạn có chung niềm đam mê kinh doanh, khát khao được kiếm tiền nhưng còn hạn chế vì không có vốn hay chị em nào còn đang loay hoay chưa nghĩ ra cách kiếm tiền hoặc đơn giản muốn làm ngoài để có thêm vài triệu/tháng thì hãy cứ mạnh dạn chia sẻ với mình nhé, mình sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn.

Liên hệ với mình thông qua:

Số điện thoại: 0166.444.5959

Facebook:  https://www.facebook.com/huongglyy.hihii

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu