23:32 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ nhân viên Vietnam Airlines bị đánh: Công an vào cuộc điều tra

19:51 20/10/2016

(DNVN) - Liên quan đến vụ nữ nhân viên Vietnam Airlines bị hành khách hành hung tại sân bay, đồn Công an sân bay Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội đang vào cuộc điều tra.

Như tin tức đã đưa, ngày 19/10, Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài Nguyễn Huy Dương cho Tiền Phong biết, chiều một ngày trước Đội An ninh cơ động nhận được thông tin từ trực ban an ninh thông báo tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu khu C tầng 2 nhà ga hành khách T1 xảy ra xô xát giữa chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh Phó đội trưởng Đội dịch vụ hành khách đi, Trung tâm khai thác Nội Bài của Vietnam Airlines với 2 hành khách Trần Dương Tùng (SN 1984) và Đào Vịnh Thuấn (SN 1979, cùng trú Hà Nội) là hành khách trên chuyến bay VN7265 chặng bay HAN – SGN.  

Hành khách hành hung nhân viên Vietnam Airlines. Nguồn: An ninh Sân bay Nội Bài.

Theo biên bản làm việc của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, hai nam hành khách có hành động dùng tay đánh vào đầu chị Quỳnh Anh. Tại phòng trực Đội An ninh cơ động cả 2 hành khách không hợp tác và có thái độ to tiếng với nhân viên hàng không, không viết tường trình.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, vụ xô xát xảy ra tại sân bay Nội Bài đã được báo cáo tới Giám đốc Công an TP Hà Nội. Theo đó, những người xuất hiện trong video clip do camera tại cảng hàng không Nội Bài đã được ghi lại.

Trong đó, ông Đào Vịnh Thuấn, công tác tại Đội thanh tra Cầu đường của Sở GTVT Hà Nội; ông Trần Dương Tùng, nghề nghiệp tự do và bà Nguyễn Lê Quỳnh Anh - Phó đội trưởng Đội dịch vụ hàng không. Ông Thuấn và ông Tùng là hành khách trên chuyến bay VN7265 chặng Hà Nội - TP. HCM. 

Theo bà Nguyễn Lê Quỳnh Anh: “Đây là thời điểm tôi hết ca làm việc, đã thay đồng phục và chuẩn bị ra về. Khi xuống tới cửa an ninh thì tôi thấy ùn tắc và có trường hợp hai hành khách đang to tiếng ở quầy an ninh, liên tục có những lời lăng mạ, chửi bới nhân viên ở quầy 38. Tôi không nói gì và cầm điện thoại ghi lại thì bị hai hành khách này phát hiện và tấn công dẫn đến phải nhập viện".

Trong khi đó, ông Đào Vịnh Thuấn khẳng định: “Tôi không đánh hay xô xát gì mà chỉ cầm tay đề nghị người phụ nữ xoá hình ảnh cá nhân của mình mà người này đã ghi lại.

 Ông Thuấn cho rằng: Bản thân không có mâu thuẫn gì và không biết người phụ nữ cầm điện thoại ghi lại hình ảnh cá nhân mình là ai. Về việc người đi cùng là ông Tùng đã dùng ví hành hung người phụ nữ, ông Thuấn không bình luận gì. Theo ông Thuấn, sự việc sẽ được cơ quan chức năng làm rõ, ai sai người đó chịu.

Liên quan đến vụ việc, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ và báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 10/2016.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu