16:19 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ hoàng Kim cương Đinh Hiền Anh lộng lẫy trong đêm Thanks Party

14:01 19/12/2017

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa hạ cánh sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến công tác Seoul, đã vội vã chuyển chuyến bay ra Hà Nội để kịp chúc mừng Nữ hoàng Kim cương Đinh Hiền Anh. Trong danh hiệu mới, Đinh Hiền Anh tiếp tục gây ấn tượng bởi vẻ lộng lẫy cùng nhan sắc tựa nữ thần.

Trong buổi tiệc cảm ơn và chính thức công bố danh hiệu Nữ hoàng Kim cương 2017 diễn  ra tại Hà Nội, Đinh Hiền Anh gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh đẹp lộng lẫy cùng nhan sắc tựa như nữ thần. Đây được xem là một dấu ấn đặc biệt nữa của Đinh Hiền Anh sau sự trở lại với nhiều hình ảnh mới mẻ và đầy sức hút.

39
Nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh khoe nhan sắc lộng lẫy như nữ thần

Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Đinh Hiền Anh là hai người bạn lâu năm thân thiết. Xuất hiện tại bữa tiệc, Hồ Ngọc Hà cho biết,  cô rất yêu quý và cảm phục sự nỗ lực chiến thắng bản thân mình của doanh nhân Đinh Hiền Anh.

1
Hồ Ngọc Hà bay ra Hà Nội chúc mừng Đinh Hiền Anh
12
Hồ Ngọc Hà hát tặng Đinh Hiền Anh và khán giả thủ đô nhiều ca khúc hit

Hồ Ngọc Hà góp vui 2 ca khúc, nắm tay bạn, ôm bạn rồi Hồ Ngoc Hà lại ra sân bay trở về Sài Gòn.Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cũng đến chúc mừng Đinh Hiền Anh, mặc dù cô rất vội vã vớil ịch trình dày đặc từ sau chuyến công tác Seoul. Được biết, giọng hát “Gửi người yêu cũ” sau khi đáp chuyến bay từ Hàn Quốc về sân bay Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng tiếp tục “cất cánh” để đáp Hà Nội.

54
Nhiều bạn bè là các doanh nhân thành đạt và các người mẫu danh tiếng cũng tới chúc mừng Hiền Anh

Đến chúc mừng Hoa hậu doanh nhân, ca sĩ Đinh Hiền Anh, còn có  ca sĩ Trọng Tấn, cựu người mẫu Thuý Hằng, ca sĩ Ngọc Anh. Tại  đây, Nữ hoàng Kim Cương Đinh Hiền Anh dành những lời cảm ơn và trân trọng nhất đến những người đã ủng hộ mình trên chặng đường vừa qua.

28
Trọng Tấn xuất hiện trong dạ tiệc và hát tặng  Đinh Hiền Anh nhiều ca khúc 
60
Cựu người mẫu Thúy Hằng cũng tới dự dạ tiệc và chúc mừng Hiền Anh

Năm 2017 được xem là năm vô cùng thành công của Đinh Hiền Anh khi lập cho mình nhiều dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp. Sau thành tích giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới tại Nga thì nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh đã xuất sắc giành vương miện Nữ hoàng Kim cương Empire 2017.

51
Đinh Hiền Anh lắng nghe chia sẻ từ những nhà báo về kỷ niệm cuộc thi Nữ hoàng kim cương Empire 2017

Cuộc thi Tìm kiếm Nữ Hoàng Kim cương Empire 2017 với sự tham gia của gần 200 doanh nhân - nghệ sĩ và người nổi tiếng. Tại đêm Gala chung kết Nữ hoàng Kim cương Empire 2017, ngoài vị trí cao nhất, Hiền Anh còn giành giải thí sinh tài năng. Sau một chặng hành trình thì Đinh Hiền Anh có thể tự hào về những gì mà mình cố gắng trong suốt một năm qua và trên những chặng đường sắp tới.

Photo: Nguyễn Vũ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu