23:26 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ doanh nhân Trần Ánh Dương: Chắp cánh ước mơ cho nhiều phụ nữ Việt

07:32 23/08/2017

(THPL) - Với nhiều người, Trần Ánh Dương là một nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt; với những thành viên trong gia đình Calla, chị là người chị cả tâm lý, một vị lãnh đạo hội tụ cả Tâm - Tầm - Tài và Đức. Chị cũng chính là người tạo cơ hội, thắp sáng những ước mơ kinh doanh của nhiều bạn trẻ.

Nghe danh về chị đã lâu, gặp gỡ chị trong nhiều sự kiện nhưng đây là lần đầu tiên tôi được nghe chị tâm sự về cuộc đời và sự nghiệp của bản thân. Đó là một câu chuyện dài và đầy tâm huyết. Nghe xong câu chuyện, tôi mới hiểu tại sao chị được mọi người yêu quý, nể trọng đến thế.

Tạo dựng sự nghiệp từ niềm đam mê và sức mạnh tuổi trẻ

Hiện nay, chị Trần Ánh Dương (Dương Trần) đang nắm giữ chức vụ Giám đốc của Công ty TNHH Dương Trần, là người sáng lập thương hiệu City Food, Linkan Design, mỹ phẩm Calla Skinsoul, Calla spa…

Nhưng ít ai biết rằng, để đạt được thành công đó, chị đã có cả một tuổi trẻ miệt mài phấn đấu. Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng cô tiểu thư Hà thành không thu mình và ỷ lại gia đình. Cô nghĩ rằng tuổi 18 là tuổi bước ra ngoài đời để học hỏi và tìm cơ hội khẳng định bản thân.

Vậy là ngay khi trở thành sinh viên, Dương tự đi làm thêm trang trải cuộc sống. Mọi khó khăn, vất vả, thiếu thốn của các bạn học xa nhà cô đều trải qua hết nên Dương dễ hiểu và cảm thông với nỗi nhọc nhằn của bạn bè.

Nữ doanh nhân Trần Ánh Dương.

Trên những chuyến xe bus đi làm, Dương đã nghĩ: Sau này nhất định cô sẽ thành lập một công ty, nghĩ ra một nghề có thể tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người, giúp họ có thu nhập ổn định nuôi sống gia đình và thực hiện hoài bão của bản thân.

Ước mơ ấy theo cô suốt mấy năm đại học. Nó cứ lớn dần và mạnh mẽ hơn trong mỗi lần cô thăm các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong ký túc xá. Chứng kiến nỗi vất vả của các bạn và gia đình, Dương lại thôi thúc mình cố gắng và lạc quan hơn nữa để thực hiện hoài bão đó.

Nhưng muốn có cái lớn phải bắt đầu từ cái nhỏ nhất. Trần Ánh Dương khởi nghiệp trong lĩnh vực buôn bán quần áo. Sau khi lấy chồng, chị lại cùng chồng thành lập công ty may mặc, vải vóc; xây dựng riêng nhãn hàng thiết kế cao cấp. Sau khi làm ăn phát đạt, chị mạnh dạn lấn sân sang mảng giáo dục đào tạo… rồi kinh doanh mỹ phẩm. Sắp tới, vợ chồng anh chị dự định nghiên cứu phát triển sâu vào lĩnh vực hóa-mỹ-phẩm.

Nói đến đây, giọng chị bỗng chùng xuống, một quá khứ ám ảnh hiện về. Trong lúc công việc kinh doanh đang đà tiến triển, chị bị bệnh u lympho Hodgkin, hay còn gọi là u bạch huyết Hodgkin, ung thư hạch Hodgkin, phải nằm điều trị hóa chất hàng năm trời.

Chị Dương Trần và các bạn CTV tại hội nghị khách hàng Calla.

Song thay vì tuyệt vọng, chị vẫn cố gắng và nỗ lực không ngừng. Chị cho rằng còn hơi thở là chị còn làm việc. Da dẻ xấu xí, đen sạm do truyền hóa chất, chị Dương ấp ủ một khát vọng tạo ra dòng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính và an toàn làm đẹp cho mình và cho tất cả mọi người, chỉ cần khỏe thôi là chị sẽ làm được.

“Trời không phụ lòng người”, một thời gian ngắn sau điều trị, chị đã cho ra đời thương hiệu Calla Skinsoul - dòng mỹ phẩm tâm huyết cả đời của chị. Với ưu điểm vượt trội, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường và đem lại sự tự tin cho phụ nữ Việt.

Trong quá trình kinh doanh, chị Dương là một người nghiêm túc và luôn khắc cốt ghi tâm ba nguyên tắc:

1. Không vi phạm pháp luật

2. Không vi phạm đạo đức nghề nghiệp

3. Làm kinh doanh tất nhiên phải tạo ra lợi nhuận

Đi đúng hướng, làm đúng luật và luôn nghiêm khắc nỗ lực cố gắng hết mình đã giúp chị Trần Ánh Dương xây dựng được một sự nghiệp vững vàng. Công ty hoạt động đa ngành tương trợ lẫn nhau, tạo công ăn việc làm, tài chính, lợi nhuận và thu nhập tốt cho hàng nghìn người. Và cũng đã có hàng nghìn người đồng cam cộng khổ, gắn bó, đồng hành với vợ chồng chị trải qua khó khăn, xây dựng Công ty TNHH Dương Trần, đặc biệt là thương hiệu Calla Skinsoul phát triển vượt trội.

Chắp cánh cho ước mơ thành công của nhiều phụ nữ Việt bay cao

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, “Boss Dương” (tên thân mật nhân viên vẫn gọi chị) còn truyền cảm hứng và sức mạnh cho nhiều phụ nữ Việt đứng lên thực hiện hoài bão của mình.

Chị vẫn luôn nhắn nhủ với các thành viên trong ngôi nhà chung Calla rằng: “Dám nghĩ phải dám làm, dù thất bại hay thành công bạn cũng sẽ không hối tiếc vì đã sống hết mình với ước mơ và tuổi trẻ. Vì chúng ta chỉ có một cuộc đời để ước mơ thôi. Nếu không nhanh, bạn sẽ hết cơ hội". 

Hiện tại, chị Dương Trần là một người phụ nữ thành đạt...

Với mỹ phẩm Calla, chị đã mang đến cho rất nhiều phụ nữ trên dải đất hình chữ S cơ hội lập nghiệp, đúng như những gì chị đã ấp ủ hơn 10 năm trước. Bây giờ, thành hay bại, được hay mất đều nằm trong sự quyết tâm và cố gắng của những người tham gia.

Chị Dương luôn ưu tiên những phụ nữ muốn làm thêm nghề tay trái để trải nghiệm bản thân, khuyến khích các mẹ bỉm sữa kinh doanh để kiếm thêm thu nhập cho gia đình, giải tỏa stress, đem lại một tương lai tốt hơn cho các con của mình.

Đặc biệt, ngôi nhà chung Calla còn là địa chỉ lý tưởng để các bạn trẻ tìm kiếm và trải nghiệm khả năng kinh doanh của mình. Có những bạn gia nhập với nỗi sợ hãi, chị động viên rằng: “Khi em làm cho người khác hạnh phúc giống như em, em sẽ có được niềm hạnh phúc giống như chị”.

Chị Dương là người thích đọc sách vì chúng dạy nhiều bài học quý và làm tâm hồn chị đẹp hơn. Chị thích nhất một câu của nhà văn Lỗ Tấn: “Ở đâu có ý chí ở đó có con đường, kì thực trên mặt đất làm gì có đường, người ta đi mãi nên thành đường thôi". Đó chính là những “vitamin động lực” giúp chị và các thành viên vượt qua mọi khó khăn, trở ngại.

... và hạnh phúc.

Nhờ sự quan tâm, động viên của chị, sau một thời gian, nhiều bạn trẻ đã chiến thắng chính bản thân trở thành tổng đại lý dẫn dắt được team của riêng mình. Cứ như vậy, hệ thống đại lý Calla đã phát triển và phủ khắp cả nước, đem đến cho chị em những sản phẩm làm đẹp tự nhiên an toàn với sức khỏe.

“Đẹp da - Đẹp cả tâm hồn”, bên cạnh việc kinh doanh, chị Dương Trần còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Chị phát động phong trào quyên góp trong toàn hệ thống Calla, khơi dậy trong mọi người tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Từ đó, mọi người sẽ hiểu hơn về giá trị, ý nghĩa của công việc và sự tồn tại của mình.

Đã rất lâu rồi tôi mới được trò chuyện với một doanh nhân có Tài - Tâm - Tầm và Đức như vậy. Nghe chị nói, dòng máu tuổi trẻ hừng hực bừng cháy trong tôi, tôi muốn đứng lên, thực hiện tất cả những mục tiêu đã vạch ra, vượt qua tất cả những giới hạn từng cản trở. Bởi đúng như chị nói, tôi chỉ có một cuộc đời, nếu không nhanh, tôi sẽ mất cơ hội. Còn bạn thì sao?

Thanh Huyền

 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu