03:31 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ DN Cẩm Tú - Anna Beauty: Phụ nữ đẹp có quà, phụ nữ khôn ngoan có cả cơ nghiệp

22:15 20/12/2019

(THPL) - “Cơ nghiệp của phụ nữ không gì khác chính là một gia đình hạnh phúc, có một chỗ dựa tinh thần và vật chất vững chắc, có sự tôn trọng của người bạn đời, những đứa con đáng yêu và có một công việc đúng đam mê. Phụ nữ khôn ngoan không chỉ thích đẹp mà còn biết cách làm đẹp, phụ nữ khôn ngoan không chỉ chọn quà mà chọn người tặng quà!”, Cẩm Tú – nữ chủ nhân của thương hiệu Anna Beauty chia sẻ.

Gặp nữ doanh nhân Cẩm Tú, người lạ sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng và quý phái không kém phần năng động, hiện đại; người thân quen yêu mến cô vì sự chân thành, thẳng thắn, luôn tỉ mỉ và chu đáo. Còn chồng cô – chỗ dựa tinh thần vững chắc, người có tầm ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp và lối sống của cô cho biết, anh yêu vợ vì ở cạnh cô anh luôn có cảm giác bình yên, nhẹ nhàng. Anh nói, bao sóng gió của thương trường, chỉ cần về nhà thấy vợ con quấn quýt, ngọt ngào, quan tâm, biết chia sẻ thì tất cả đều tan biến. “Tú có một nguồn năng lượng đặc biệt, mình gọi đó là “cục sạc” (cười), mình giống như được tiếp thêm sức mạnh mỗi khi thấy đuối đuối hay mệt mỏi, kỳ lạ lắm!”.

Trong công việc, Tú luôn tận tâm, tận lực, ham học hỏi để khẳng định giá trị và năng lực bản thân.
Tại Anna Beauty, Tú đã biến những khách hàng thành bạn, thành đối tác và hơn nữa là trở thành những “người tri kỷ” có cùng một đích đến. 
Ngoài công việc làm đẹp, hiện Tú còn làm giảng viên tiếng Trung tại trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. 

Triết lý sống của Tú rất đơn giản: “May mắn có thể đến 1 lần, 2 lần nhưng may mắn không theo đuổi ai cả đời. Viên mãn và hạnh phúc chỉ có được khi mình biết nắm bắt và luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để giữ lấy. Muốn giữ được, phụ nữ phải khôn ngoan, luôn trau dồi tư duy, lối sống và tính cách để hoàn thiện mình. Phụ nữ khôn ngoan không biến mình thành nô lệ, phụ nữ khôn ngoan biến mình thành một giá trị không thể thay thế!”. Cẩm Tú đã chứng minh bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc, gia đình và bạn bè.

Tú không chỉ có “sức hút” với chồng nhờ sự tháo vát, đảm đang, nấu ăn giỏi, biết san sẻ mà còn là “cục nam châm” hút bạn bè. Với tài ngoại giao, sự khéo léo và quan trọng nhất là luôn hết mình, Tú là nơi tìm đến mỗi lúc “hội chị em” gặp trục trặc, khó khăn cần “tư vấn gấp”.

Với công việc, cô luôn tận tâm, tận lực, ham học hỏi để khẳng định giá trị và năng lực bản thân. Cẩm Tú có 2 bằng đại học (Sư phạm ngoại ngữ và Du lịch). Hiện cô đang làm giảng viên tiếng Trung tại trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Công tác trong trường, cô được đánh giá là giảng viên năng nổ, luôn tìm tòi và đưa các phương pháp giảng dạy mới mẻ, sáng tạo để sinh viên hứng thú với bài học.

Công việc tại trường đã ổn định, không áp lực về tài chính bởi ông xã là chỗ dựa vững chãi nhưng với tính cách độc lập, không muốn ỷ lại và luôn sợ bị “ỳ”, cô lại tiếp tục học và nghiên cứu chuyên sâu về ngành làm đẹp.

Tú cho rằng: “Phụ nữ đẹp thì có quà, phụ nữ khôn ngoan không chỉ thích quà mà còn phải có cả sự nghiệp. Khôn ngoan khác với khôn ngắn, khôn lỏi. Phụ nữ khôn ngoan biết yêu thương và trân trọng bản thân mình. Chị em luôn muốn mình đẹp hơn, nhưng không phải ai cũng đủ kiến thức, đủ khôn ngoan để làm đẹp thông minh, làm đẹp an toàn”.

Chính vì đồng cảm với nhiều chị em do thiếu hiểu biết đã lựa chọn những phương pháp làm đẹp sai cách tại những cơ sở không uy tín, dẫn tới những hậu quả đau xót và thảm hại. Cẩm Tú mong muốn tự tay đem đến cho chị em một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp và an toàn.

Theo Tú: “Chỉ khi nào cảm thấy tự tin về ngoại hình, năng lực và công việc, phụ nữ mới đẹp rạng rỡ nhất. Bước đầu tiên đó là ngoại hình, đôi khi chỉ cần biết cách thay đổi những chi tiết rất nhỏ như đôi lông mày, đôi hàng mi hay tìm đúng một màu son môi hợp với làn da, đường nét khuôn mặt đã khiến chị em trở nên hoàn toàn khác và đẹp hơn rất nhiều. Bản thân Tú rất may mắn có năng khiếu làm đẹp và “ăn diện” từ nhỏ cho nên mình dễ dàng tìm ra phiên bản đẹp nhất của mình. Tuy nhiên, còn nhiều lắm các chị em chưa khám phá được hết những ưu điểm của bản thân. Mình nghĩ, sứ mệnh của mình chính là giúp chị em đẹp hơn từ những điều nhỏ nhất. Mình sẽ bắt đầu từ cặp lông mày, từ màu môi nhờ công nghệ phun xăm hiện đại và an toàn nhất cho chị em. Xa hơn sẽ tính sau (cười)”.

Bên cạnh công việc viên mãn, Tú có một gia đình rất hạnh phúc.
Đặc biệt, người chồng luôn là chỗ dựa vững chắc với Tú 

Tú say mê chia sẻ, tuỳ từng cá tính, từng gu và nét đẹp của mỗi khuôn mặt mà lựa chọn hình dáng lông mày sao cho tôn lên được vẻ đẹp của họ. Có người mang vẻ đẹp quyền lực, sự quyết đoán, khuôn mặt tròn đầy thì cặp chân mày cần phải thể hiện được sự sắc sảo, quyết đoán và thông minh.

Người mang nét đẹp mong manh, ngây thơ và trong sáng thì chân mày không được “vô duyên” làm mất đi vẻ đẹp nữ tính, thuần khiết đó. Nhưng có chị em lại sở hữu vẻ đẹp hiện đại, năng động, tinh nhanh thì cặp chân mày cũng phải toát lên được sự cuốn hút vốn có đó. Hoặc nếu bạn sở hữu một làn da ngăm đen, màu sắc của đôi môi làm sao phải giúp trông da có vẻ sáng hơn. Hoặc có những bạn bờ môi chỉ cần vẽ khéo một chút trông sẽ gợi cảm hơn rất nhiều. Tất cả những điều này bạn phải học và Tú đang áp dụng những kiến thức, năng khiếu về thẩm mỹ cho từng Khách hàng của mình.

Tại Anna Beauty, Tú cá nhân hoá từng khác hàng, mỗi khách hàng có nhu cầu khác nhau, họ đến với Tú không chỉ vì muốn đẹp hơn mà đơn giản họ gặp được một “cố vấn” tâm lý rất thấu hiểu để giúp họ tìm được hướng đi và chỗ đứng trong cuộc đời. Tú đã biến những khách hàng thành bạn, thành đối tác và hơn nữa là trở thành những “người tri kỷ” có cùng một đích đến. Đích đến của những người phụ nữ khôn ngoan và khí chất: Đẹp từ trong ra ngoài, đẹp đến từ cặp lông mày, từ bờ môi, đẹp đến từng hơi thở!

Huyền Chi - Phan Dung

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu