16:42 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ diễn viên Mai Thanh Hà biến hóa hình ảnh thanh lịch đầy cuốn hút

09:40 25/11/2019

(THPL) - Chọn cho mình hình ảnh thanh lịch nhưng đầy biến hóa trên đường đua phong cách, nữ diễn viên Mai Thanh Hà tiếp tục thu hút tại sự kiện mới.

Mới đây, nữ diễn viên Mai Thanh Hà khiến nhiều người chú ý bởi hình ảnh thanh lịch, duyên dáng nhưng vô cùng thu hút tại Asian Kids Fashion Week 2020. Hình ảnh thời thượng của cô cũng rất được lòng công chúng, chứ không riêng gì hình ảnh của một nữ diễn viên. 

Chiếc váy thanh lịch của Mai Thanh Hà có là khúc biến tấu đặc biệt với sự kết hợp của áo vest thanh lịch cá tính với chân váy nhẹ nhàng xếp tầng bồng bềnh. Sức hút tinh tế này giúp cô chinh phục dấu ấn thời trang ấn thượng. 

Nhiều khán giả nhận thấy dạo gần đây, hình ảnh của diễn viên Mai Thanh Hà có nhiều thay đổi tích cực. Được biết, cô đầu tư nhiều về mặt hình ảnh với ekip chuyên nghiệp và chuẩn bị kỹ lưỡng cho mỗi khi xuất hiện. 

Cô tham gia sự kiện Asian Kids Fashion Week 2020.  Sự kiện có sự tham gia của hơn 100 mẫu nhí trong nước và Thái Lan, Myanmar… Các người mẫu trình diễn những thiết kế mang đậm phong cách châu Á và có tính ứng dụng cao.

20 bộ sưu tập của 22 nhà thiết kế đến từ 12 quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Myanmar và Việt Nam sẽ được trình diễn tại sự kiện.

Theo đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc, hơn 100 mẫu nhí của Câu lạc bộ thời trang Pinkids đã tập luyện suốt 3 tháng qua. Trước đó, cô cũng đồng hành cùng chương trình Siêu mẫu nhí, một sân chơi bổ ích và thú vị dành cho các bé thiếu nhi. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu