10:38 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ công nhân bị bạn trai sát hại trong khu trọ

10:21 28/03/2017

(THPL) – Nghe tiếng kêu cứu ở khu vực cầu thang, mọi người chạy đến thì phát hiện nạn nhân bê bết máu. Một nam thanh niên cầm dao bỏ chạy.

Ngày 28/3, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang điều tra vụ án giết người xảy ra tại dãy trọ trên đường số 1, khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa. Nạn nhân được xác định là nữ công nhân khoảng 25 tuổi, ngụ tại dãy trọ nói trên.

Khoảng 18h20 ngày 27/3, người dân nghe tiếng tri hộ phát ra từ phòng trọ của cô gái nên chạy đến kiểm tra và hốt hoảng khi thấy nạn nhân gục ở cầu thang, người bê bết máu.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: CAND.

Cùng lúc này, một thanh niên tay cầm con dao dính máu bỏ chạy ra đường. Người dân chia nhau đưa cô gái vào bệnh viện cấp cứu và truy đuổi nam thanh niên trên. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên cô gái đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau đó, công an quận Bình Tân đẫ tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo nhiều người dân ở dãy trọ, buổi chiều cùng ngày, họ thấy nam thanh niên chạy xe máy đến phòng trọ của cô gái nhưng cô không mở cửa. Nam thanh niên bực tức la hét nên người dân đã gọi điện báo bảo vệ dân phố.

Nạn nhân là công nhân, vừa đến thuê trọ ở khu trọ này được hơn 2 tháng. Người gây án là bạn trai của nạn nhân, thường lui tới phòng trọ này.

Tại hiện trường, Công an đã thu giữ một xe gắn máy được cho là của nam thanh niên trên.

Công an quận Bình Tân đang tiến hành truy xét nam thanh niên trên. Bước đầu xác định, nam thanh niên gây ra vụ án trên là Phạm Ngọc Sơn, quê ở Đắk Lắk.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu