17:37 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ chính “Tháng 5 để dành” từng khóc hết nước mắt vì đam mê diễn xuất

09:36 22/11/2019

(THPL) - Chiều 21/11, “Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến giao lưu, tặng sách tại Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Á hậu Thùy Dung, diễn viên Minh Trang và các chuyên gia nổi tiếng nhiều lĩnh vực đã giao lưu, tặng nhà trường và sinh viên hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách về Thân – Tâm – Trí là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại – Tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn.

Á hậu Thùy Dung nhiều năm đồng hành cùng hành trình, đến mọi vùng miền của Tổ quốc, nhưng lần nào Dung cũng xúc động “vì được giao lưu, chia sẻ với các bạn trẻ về chính con người mình, những nỗ lực chinh phục ước mơ, vượt lên bản thân trên con đường đầy khó  khăn, thử thách”.

Thùy Dung chia sẻ, để có được danh hiệu Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016, đại diện nhan sắc Việt tham gia đấu trường quốc tế năm 2017, sở hữu những kỹ năng như: đàn, hát, dẫn chương trình, thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật,... Thùy Dung đã nỗ lực gấp nhiều lần người khác để đạt được. “Dung không thực sự có năng khiếu, lại nhút nhát, sợ đám đông, thứ duy nhất Dung có là khát vọng chiến thắng bản thân. Đây cũng là lý do Dung đồng đồng hành cùng hành trình suốt nhiều năm qua, trao tặng những cuốn sách quý với những bài học giúp người đọc trở thành những chiến binh. Những cuốn sách được tuyển chọn từ kho tàng tri thức nhân loại sẽ là nền tảng thôi thúc các bạn trẻ dám khát vọng lớn, dám thách thức khó khăn để làm nên những thành công lớn trong đời, góp phần xây dựng đất nước”, Thùy Dung nói.

Á hậu Thùy Dung cũng chia sẻ lý do Trung Nguyên Legend bỏ ra nhiều tiền và công sức để tặng sách khắp đất nước: “Đây là những cuốn sách quý được Chủ tịch Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ cẩn trọng tuyển chọn. Những bí kíp trong sách sẽ khiến người đọc có khát vọng lớn và những kế hoạch hành động nên chủ tịch gọi đó là những cuốn sách nền tảng và đổi đời. Chủ tịch mong muốn ai cũng có tinh thần chiến binh, tinh thần khởi nghiệp kiến quốc để xây dựng đất nước giàu mạnh, sánh vai với các cường quốc”.

Lần thứ hai tham gia Hành trình từ trái tim, diễn viên Minh Trang chia sẻ: “Đây là vinh dự  và cơ hội đặc biệt bởi ngoài việc được giao lưu, tặng những cuốn sách quý cho các bạn trẻ thì Trang còn được học hỏi từ những người thành công ở nhiều lĩnh vực cùng tham gia hành trình”.

Minh Trang từng nổi tiếng một thời với biệt danh “Hot girl Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội”. Vai nữ chính trong phim Tình khúc Bạch Dương, Bạch Mã hoàng tử, Tháng 5 để dành đã đưa tên tuổi của Minh Trang đến gần với khán giả. Minh Trang còn xuất hiện trong nhiều MV đình đám của các ca sĩ hàng đầu của Vpop và gần đây còn tham gia lĩnh vực kinh doanh. Thế nhưng ít ai biết, để thực hiện ước mơ trở thành diễn viên, con đường cô đi không hề trải hoa hồng mà rất nhiều chông gai.

Minh Trang kể, khi còn học cấp 3 đã được bố mẹ định hướng đi du học. Biết đây là cơ hội tốt nhưng khát khao đứng trên sân khấu, xuất hiện trên màn ảnh đã khiến cô giấu gia đình thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh. Ngày giấy báo nhập học gửi về nhà cũng là ngày mà gia đình Minh Trang nổi sóng. “Bố mẹ Trang trách móc, phản đối quyết liệt vì cho rằng diễn xuất là con đường đi đầy khó khăn, cám dỗ. Hai người không muốn Trang phải chống chọi với những thử thách mà nghề này mang lại. Trải qua nhiều ngày đầy nước mắt thuyết phục và nhận được sự giúp đỡ của bà ngoại, Trang đã chạm được đến ước mơ”, Minh Trang chia sẻ.

Giờ đây nghĩ lại, Minh Trang thấy quyết định của mình liều lĩnh nhưng đúng đắn và mỗi ngày thấy yêu nghề hơn. “Vì đam mê nên Trang vượt qua được những ngày phải đi quay từ sáng hôm trước đến sáng hôm sau không ngừng nghỉ, xa gia đình, không bạn bè…. Với Trang, được sống mỗi ngày với đam mê là điều tuyệt vời”.

Vì vậy, Minh Trang rất thích cuốn sách “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” bởi đồng cảm với những câu chuyện vượt qua khó khăn. Đó cũng là động lực, bài học để cô quyết tâm theo đuổi đam mê. Ngoài ra, Minh Trang cũng ấn tượng với cuốn “Quốc gia khởi nghiệp” bởi tinh thần chiến binh, xây dựng đất nước của người Israel.

Kết thúc buổi giao lưu, Tiến sĩ Hữu Đức giới thiệu cuốn “Quốc gia khởi nghiệp”, trả lời cho những thắc mắc làm thế nào một đất nước nhỏ bé như Isarel lại có thể tồn tại giữa sự thù địch của các quốc gia lân cận, đối phó với những cuộc chiến giữ vững bờ cõi mà vẫn tạo ra sự sáng tạo vượt bậc trong các lĩnh vực công nghệ, quân sự và dân sự.

Trong vòng chưa đầy 10 tháng của năm 2019, Hành trình từ trái tim đã vượt mọi địa hình từ núi cao hiểm trở đến biển đảo xa xôi và kênh rạch chằng chịt để mang ánh sáng tri thức và khát vọng khởi nghiệp kiến quốc đến với công dân cả nước. Năm 2020, hành trình tiếp tục mở rộng trao tặng hơn 100 đầu sách trong “Tủ sách nền tảng đổi đời” thuộc 12 lĩnh vực căn cốt nhất do Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết, cẩn trọng tuyển chọn từ hàng triệu cuốn sách, hàng ngàn tấm gương danh vĩ nhân thành công nhất của nhân loại. “Tủ sách nền tảng đổi đời” sẽ được trang bị đến hàng chục ngàn thư viện, nhà văn hóa và hàng triệu hộ gia đình ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, hành sẽ đến với quân và dân trên các cụm đảo miền Trung, quần đảo Trường Sa.

Ảnh: Tô Minh Hoàng

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu