18:43 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ ca sĩ người Pháp Joyce Jonathan và đêm nhạc gây quỹ cho trẻ em đường phố Việt Nam

16:31 31/05/2017

(THPL) – Trong chuyến lưu diễn tại châu Á và Việt Nam, nữ ca sĩ người Pháp Joyce Jonathan sẽ biểu diễn nhằm gây quỹ từ thiện chăm lo sức khỏe và giáo dục cho trẻ em đường phố.

Nữ ca sĩ trẻ Joyce Jonathan có thể hát được 3 thứ tiếng, cô đồng thời cũng là nhạc sĩ. Các ca khúc của cô sáng tác đã đi vào lòng khán giả hâm mộ và rất nhiều ca khúc lọt top trong bảng xếp hạng âm nhạc tại nước Pháp, nơi cô sinh ra.

Nữ ca sĩ người Pháp Joyce Jonathan và đêm nhạc gây quỹ cho trẻ em đường phố Việt Nam
Nữ ca sĩ người Pháp Joyce Jonathan sẽ biểu diễn gây quỹ cho trẻ em đường phố Việt Nam. Ảnh: Internet.

Nhân chuyến lưu diễn tại Châu Á (Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản), ngày 6/6 cô sẽ đến Việt Nam. Tại đây nữ ca sĩ sẽ có buổi biểu diễn nhằm gây quỹ chăm lo sức khỏegiáo dục cho trẻ em đường phố, theo báo Công an TP.HCM.

Tại sự kiện này, cô kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng dành cho trẻ em - những thế hệ tương lai. Đây cũng chính là thông điệp mà cô đã mang theo trong suốt hành trình biểu diễn của mình tại các nước châu Á.

Đêm hòa nhạc trực tiếp "Joyce Jonathan Live Concert in Vietnam" sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 6/6/2017 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Vé bán với giá từ 300.000 đồng đến 2.000.000 đồng (VIP).

Ban tổ chức dự kiến sẽ mời một số ca sĩ Việt Nam cũng có chung tấm lòng như nữ ca sĩ Joyce Jonathan cùng tham gia trình diễn.

Tất cả số tiền thu được từ sự kiện đêm nhạc sẽ được sử dụng vào các dự án giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em tại các trung tâm của tổ chức Poussières de Vie (tổ chức này hoạt động tại Việt Nam từ năm 2002, được cấp phép bởi Cục ngoại vụ, Bộ Ngoại giao).

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu