12:42 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Nông nghiệp sạch – Ngày hạnh phúc" khai mạc nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc

18:58 20/03/2019

(THPL) - Sự kiện “Nông Nghiệp Sạch - Ngày hạnh phúc” với chủ đề Năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” sẽ khai mạc vào 14h00 ngày 20 tháng 03 năm 2019, tại Bảo Tàng Phụ Nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, hành động vì mục tiêu: Gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; Tạo ra một môi trường sống và làm việc hạnh phúc hơn với tình yêu thương sưởi ấm ngôi nhà; Gia đình là nơi bảo tồn, lưu giữ giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Sự kiện là điểm đến thu hút mọi người, mọi gia đình đến tham quan và mua sắm, đây là một trong những hoạt động gắn kết và gia tăng các tình cảm giữa các thành viên trong ngôi nhà thân yêu.

Sự kiện “Nông Nghiệp Sạch” là hoạt động định kỳ của hệ sinh thái Nông Nghiệp Sạch, được tổ chức nhiều phiên trong một năm, nhằm xúc tiến thương mại,  giới thiệu sâu rộng tới toàn dân về hệ thống nông sản an toàn, sạch nhằm hưởng ứng theo Đề án “Xây dựng và phát triển mô hình chuỗi cung cấp thực phẩm nông lâm thuỷ sản an toàn trên phạm vi toàn quốc” ban hành theo Quyết định số 3073/QĐ-BNN-QLCL ngày 27/12/2013 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Sự kiện “Nông Nghiệp Sạch” là hoạt động định kỳ của hệ sinh thái Nông Nghiệp Sạch, được tổ chức nhiều phiên trong một năm, nhằm xúc tiến thương mại,  giới thiệu sâu rộng tới toàn dân về hệ thống nông sản an toàn, sạch.

Nhân ngày quốc tế hạnh phúc 20/03, Bảo Tàng Phụ Nữ Việt Nam chủ trì, phối hợp cùng Cổ phần Nông Nghiệp Sạch tổ chức Sự kiện “Nông Nghiệp Sạch - Ngày hạnh phúc” với sự đồng hành của Cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm Sản và Thủy Sản và những thương hiệu uy tín trong việc quảng bá cũng như mang đến thông điệp Sản phẩm NNS bảo vệ Sức khỏe gia đình Việt - Tinh Thần Tích cực trong cuộc sống nhờ dùng NNS - Giáo Dục tìm hiểu nông nghiệp sạch và thiên nhiên - Bảo vệ Môi trường.

Sự kiện “Nông Nghiệp Sạch - Ngày hạnh phúc” nhằm thu hút được sự quan tâm sâu sắc và ủng hộ của truyền thông cũng như sự tham gia, đồng hành của các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong và ngoài nước vì chất lượng đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm phong phú, tiêu biểu của Nông Nghiệp Sạch như: Thịt lợn giun quế bỏng ngô; Cá thát lát rút xương; Gạo ruộng rươi; Xà bông tinh dầu; Nước tắm của người Dao đỏ… và những sản phẩm đặc sắc đến từ trên khắp 63 vùng miền.

Tất cả các sản phẩm của 14 gian hàng trong đó 3 gian NNS tổng hợp và 12 gian NNS và hạt mầm NNS chuyên biệt có mặt tại đây đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm…. Bên cạnh đó, tại sự kiện Nông nghiệp sạch sẽ diễn ra các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, thi ảnh “Nông nghiệp sạch và Ngày Hạnh Phúc”… Sự kiệnsẽ là điểm hẹn thường xuyên và hiệu quả để các doanh nghiệp sản xuất theo định hướng “Nông Nghiệp Sạchcho người Việt Nam, cho thế giới” gặp gỡ, liên kết hợp tác, cùng nhau định hướng phát triển, chia sẻ công nghệ cao, bảo vệ môi trường, coi trọng chất lượng sản phẩm, coi trọng sức khỏe cộng đồng, gia tăng giá trị nông sản Việt, đáp ứng nhu cầu số lượng và chất lượng của thị trường trong và ngoài nước. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu