07:31 ngày 15/07/2020 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 091.826.2286

DÒNG SỰ KIỆN

Nokia 125 và Nokia 150 trình làng với giá từ 550 nghìn đồng

16:30 13/05/2020

(THPL) - Theo HMD chia sẻ, những chiếc điện thoại này được tạo ra để “theo bạn mỗi ngày”. Cả 2 đều có màn hình 2.4 inch, sẽ có sẵn ở một số thị trường nhất định với giá khoảng 24 USD (khoảng 550 nghìn đồng).

Được biết, thiết kế của Nokia 125 và Nokia 150 theo dạng thuôn dài quen thuộc với các nút bấm vật lý để điều hướng, nhắn tin dễ dàng. Đặc biệt, cả 2 hứa hẹn có thời lượng pin rất dài, có thể dùng cả tuần sau 1 lần sạc. Ngoài ra, cả 2 đều hỗ trợ nghe đài FM và quan trọng nhất là có cả trò chơi Rắn săn mồi cổ điển.

Nokia 125 được mô tả là có thiết kế với lớp vỏ bền bỉ, phù hợp với cuộc sống hàng ngày. Ngoài thời lượng pin dài thì điện thoại này có đủ dung lượng để lưu trữ lên tới 2.000 số liên lạc và 500 tin nhắn SMS.

Nokia 125 và Nokia 150 trình làng với giá chỉ từ 550 nghìn đồng (ảnh minh họa)

Ngoài ra, Nokia 150 có thêm các tính năng khác như Bluetooth, máy nghe nhạc MP3 và bộ nhớ lên tới 32 GB để lưu trữ các bài hát và hình ảnh được chụp bằng camera VGA ở mặt sau, camera này cũng được hỗ trợ bởi đèn flash. HMD nói rằng giống như 125, Nokia 150 cũng rất bền và tiện dụng, với lớp vỏ bằng polycarbonate.

Theo báo Doanh nghiệp Việt Nam, trong thông cáo báo chí ra mắt của các điện thoại được kèm theo trích dẫn từ Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm của HMD Global:

"Điện thoại cơ bản vẫn là lựa chọn phổ biến cho người tiêu dùng và doanh nghiệp, chúng tôi biết rằng thiết kế là rất quan trọng đối với khách hàng của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đã phát triển một yếu tố hình thức hoàn toàn mới, với thiết kế tối đa hóa khả năng sử dụng.

Chúng tôi đang mang đến màn hình 2.4 inch, với giá cả phải chăng nhất. Cả hai điện thoại đều mang đến trải nghiệm đơn giản nhưng cực kỳ đáng tin cậy - với các tính năng đa phương tiện đi kèm và dung lượng pin cho phép bạn nói chuyện cả ngày lẫn đêm, trong khi thời gian chờ trong vài tuần”.

Anh Tuấn (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu