06:44 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nổ lớn tại Công an tỉnh Đắk Lắk, 4 người thương vong

00:40 13/12/2016

(THPL) - Khoảng 21h tối ngày 12/12, một vụ nổ lớn xảy ra tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk. Một nguồn tin tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho hay đã có 2 người chết và 2 người bị thương trong vụ nổ này.

Khoảng 21h ngày 12/12 một vụ nổ lớn xảy ra bên trong trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk. Vụ nổ khiến nhiều ngôi nhà tại hẻm 25 đường Trần Hưng Đạo (phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) bị thiệt hại. Theo thống kê ban đầu, có ít nhất 10 ngôi nhà bị ảnh hưởng từ vụ nổ, nhiều vật dụng bị vỡ, hư hại.

Một nhà dân bị sập cửa, nền nhà bị vỡ trong vụ nổ. Ảnh: Internet

Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, xác nhận với phóng viên, vụ nổ xảy ra tại một nhà kho của công an tỉnh. Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, nhiều căn nhà bị hư hỏng nặng. Nhiều tường, trần nhà dân sát trụ sở Công an tỉnh Đăk Lắk bị đổ do áp lực của vụ nổ. Chưa có báo cáo về thương vong.

Nhiều vật dụng trong nhà dân gần Công an tỉnh Đắk Lắk bị hư hại. Ảnh: Internet

Chị Nguyễn Thị Trâm, ngụ tại số 25/15 đường Trần Hưng Đạo, cho biết thời điểm xảy ra vụ nổ chị Trâm đang rửa chén trong nhà vệ sinh. Lúc này, chị nghe tiếng nổ lớn, rồi la-phông trần nhà rơi xuống. "Rất may tôi ở trong phòng vệ sinh nên ko bị thương", chị Trâm thở phào nói với phóng viên.

La-phông bị sập sau tác động của vụ nổ. Ảnh: Internet

Một nhân chứng khác cho hay cách hiện trường hơn 500 m vẫn nghe rõ tiếng nổ, nhiều người đi đường không khỏi giật mình. Sau vụ nổ ít phút, người dân thấy nhiều xe cứu thương, cứu hỏa chạy vào bên trong trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk.

Nhiều nhà dân sống chung quanh trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk bị chấn động, nhiều vật dụng rơi, vỡ. Ảnh: Internet

Lối vào trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk cũng như những căn nhà bị ảnh hưởng của vụ nổ vẫn đang được cảnh sát phong tỏa. Trong khi đó, hàng trăm người hiếu kì vẫn đang đổ về theo dõi vụ việc. Tin ban đầu cho hay, có ít nhất 2 người thiệt mạng và 2 người bị thương sau vụ nổ. Danh tính các nạn nhân vẫn chưa được thông tin nên chưa rõ có bao nhiêu thường dân trong số các nạn nhân.

Một nguồn tin khác cho hay vụ nổ xảy ra ở kho chứa hóa chất khám nghiệm của Công an tỉnh Đắk Lắk, chứ không phải ở kho chứa tang vật vi phạm như nhiều người dân nghĩ.

Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức cuộc họp khẩn để tìm ra nguyên nhân vụ nổ.

Phước Hải


TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu