22:45 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ninh Thuận: Bé gái 10 tuổi bị sát hại, giấu xác dưới chậu cảnh

15:15 07/08/2018

(THPL) - Đi làm về, người thân không thấy cháu Đ. ở nhà nên lập tức tìm kiếm và báo cáo lên chính quyền địa phương. Trong đêm, người dân cùng lực lượng chức năng đã phát hiện cháu Đ. đã chết, xác giấu trong chậu xi măng tại bãi đất trống.

Theo Tri thức trực tuyến, cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an Ninh Thuận đang khẩn trương điều tra và làm rõ hành vi giết người của đối tượng Phan Minh Cường (sinh năm 1963), trú tại khu phố 4, phường Đô Vinh TP. Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Nạn nhân là em Nguyễn Lê Cang Đ. (SN 2008, ngụ tại KP1 phường Đô Vinh, TP Phan Rang - Tháp Chàm).

Co-Quan-Canh-Sat-Die
Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Ninh Thuận đang làm rõ hành vi giết người của đối tượng Phan Minh Cường. (Ảnh: LĐ)

Theo báo Infonet, trước đó, vào koảng 18h ngày 6/8/2018, lực lượng chức năng nhận tin báo về việc cháu Nguyễn Lê Cang Đ. mất tích. Ngay sau đó, Công an phường Bảo An đã phối hợp cùng người dân tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 19h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện ra thi thể cháu Đài được giấu trong chậu xi măng (40x60cm) tại một bãi đất hoang vắng thuộc phường Bảo An. Hiện trường tìm thấy thi thể bé Đ. chỉ cách nhà nạn nhân khoảng 200m.

Được biết, đây là khu vực đất mà hộ ông Phạm Minh Cường dùng để đúc chậu xi măng. Tại thời điểm phát hiện, trên thi thể cháu Đ. có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra.

Sau đó, lực lượng chức năng phường Bảo An đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo Công an và VKSND tỉnh Ninh Thuận. Tối cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Ninh Thuận đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy tìm hung thủ sát hại cháu Đ.

Qua những chứng cứ thu thập được, lực lượng chức năng nghi vấn ông Phạm Minh Cường có liên quan đến cái chết của cháu Đ. nên đã mời lên trụ sở để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. 

Cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đã trưng cầu giám định pháp y, tiến hành điều tra làm rõ vụ án.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu