23:23 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ninh Thuận: Bắt đối tượng trộm 200 triệu đồng, 5 cây vàng rồi...cho người khác

09:09 29/07/2018

(THPL) - Sơn có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản nhưng vẫn tiếp tục lẻn vào quán cà phê, trộm 200 triệu đồng và 5 lượng vàng vào lúc sáng sớm.

Theo Tri thức trực tuyến, ngày 28/7, cơ quan CSĐT, Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận), cho biết đã bắt khẩn cấp, tạm giam đối với Trần Văn Sơn (49 tuổi, sống lang thang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

trom-cap-tai-san
Đối tượng Trần Văn Sơn tại cơ quan công an. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h ngày 27/7, Sơn đi bộ trên đường Nguyễn Du, thuộc phường Bảo An (TP Phan Rang - Tháp Chàm) thì thấy một quán cà phê mở cửa nên đi vào. 

Lúc này, trong quán chỉ có một bà cụ đứng pha cà phê nên Sơn nảy ý định trộm cắp tài sản. Sơn lẻn đến quầy bán cà phê, mở ngăn kéo tủ lấy trộm một túi màu đen bên trong có 200 triệu đồng và 5 lượng vàng.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, sau khi lấy được tiền, Sơn đón xe ôm đến một quán cà phê khác tại khu vực ngã 5 Phủ Hà (P.Phủ Hà), đưa cho người bạn của Sơn là Lê Nguyễn Kỳ Vũ (ở P.Phước Mỹ) 5 cây vàng và nhờ trả cho anh của Vũ 2 triệu đồng.

Ngoài ra, Sơn còn cho tiền một người lạ mặt trong quán, sau đó Sơn đang dùng tiền trộm được đi mua sắm thì bị cảnh sát bắt giữ.

Sau đó, Sơn đi ra chợ mua một số vật dụng cá nhân thì bị lực lượng trinh sát, Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm bắt giữ. Lúc này, trên người Sơn còn hơn 170 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận hành vi trộm cắp của mình. Được biết Trần Văn Sơn đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản, nhiều năm qua đối tượng này không có nơi cư trú ổn định và có cá tính bất thường.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu