03:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ninh Bình: Tạm giữ 45 đối tượng sử dụng ma túy trong tiệc sinh nhật

17:09 06/06/2019

(THPL) - Công an tỉnh Ninh Bình vừa kiểm tra, phát hiện và tạm giữ 45 thanh niên có hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý tại một quán karaoke trên địa bàn huyện Yên Mô.

Theo báo Tiền Phong, sau khi nhận được tin báo của quần chúng về việc một nhóm đông thanh niên tụ tập và có biểu hiện sử dụng ma tuý tại quán karaoke Mimosa (địa chỉ xóm 7, xã Mai Sơn, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình), lúc 1 giờ ngày 5/6, Công an huyện Yên Mô đã tổ chức lực lượng tiến hành kiểm tra và phát hiện có 45 đối tượng gồm cả nam và nữ có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy tại các phòng VIP 1,2,3 của quán này.

Các đối tượng được đưa về trụ sở Công an huyện Yên Mô để lấy lời khai. Ảnh: Tiền phong.

Các đối tượng này đều có tuổi đời còn rất trẻ và đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như: Điện Biên, Ninh Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Tuyên Quang…Tiến hành test nhanh, Công an huyện Yên Mô phát hiện trong đó có 39 đối tượng dương tính với ma túy.

Bước đầu các đối tượng khai nhận có quen biết nhau từ trước. Do trong nhóm có một người sinh nhật, các đối tượng đã hẹn nhau về quán karaoke Mimosa ở Ninh Bình để tổ chức sinh nhật.

Theo báo Công lý, quán karaoke Mimosa do Trần Văn Đô (SN 1988, trú tại xã Yên Nhân, huyện Yên Mô, Ninh Bình) quản lý và hoạt động kinh doanh về lĩnh vực karaoke, tẩm quất, khách sạn, massage.

Hiện cả 45 đối tượng vẫn đang bị tạm giữ. Công an huyện Yên Mô tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu