21:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ninh Bình: Hai mẹ con tử vong do ngạt khí máy phát điện

15:50 10/05/2020

(THPL) - Mất điện nên một gia đình ở Ninh Bình đã dùng máy phát điện để sử dụng các thiết bị điện trong khi ngủ khiến 2 người tử vong.

Công an huyện Gia Viễn (Công an tỉnh Ninh Bình) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc 2 mẹ con bị ngạt khí máy phát điện trong khi ngủ dẫn đến tử vong. Nạn nhân là chị Bùi Thu Trang, sinh năm 1993, tại phố Mới, thị trấn Me, huyện Gia Viễn.

Theo thông tin ban đầu, tối 8/5, trên địa bàn huyện Gia Viễn bị mất điện. Gia đình chị Tr. đã chạy máy phát điện để sử dụng các thiết bị điện trong khi ngủ. Đến sáng 9/5, không thấy chị Tr. ra khỏi phòng nên người giúp việc gọi cửa nhưng không thấy trả lời.

Ảnh minh họa

Khi người giúp việc mở cửa thì thấy chị Tr. cùng con trai nằm trên giường như đang ngủ. Gọi mãi không thấy 2 mẹ con dậy, người giúp việc đến gần thì phát hiện 2 mẹ con đã bất tỉnh. Lập tức, 2 mẹ con chị Tr. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Viễn cấp cứu, nhưng cháu trai đã tử vong sau đó.

Còn người mẹ bị hôn mê sâu, được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) nhưng cũng không qua khỏi, tử vong vào rạng sáng ngày 10/5. 

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Gia Viễn xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc 2 nạn nhân tử vong là do ngạt khí máy phát điện trong phòng kín.

Xác nhận với báo chí về sự việc, ông Phạm Ngọc Hà - Chủ tịch UBND thị trấn Me (huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), bước đầu nguyên nhân được xác định 2 mẹ con tử vong do ngạt khí khi chạy máy phát điện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ngọc Hoa

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu