06:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những thông tin thú vị về chiếc kính Apple AR bạn nên biết

15:37 20/05/2020

(THPL) - Trong một video đăng tải mới đây trên YouTube, John Prosser - leaker từng tiết lộ chính xác nhiều thông tin về các sản phẩm mới của Apple, đã thông báo đến với iFan một loạt thông tin thú vị về chiếc kính Apple AR.

Những năm trở đây, Apple được cho là đã thiếu đi những sự sáng tạo vốn có trên các dòng sản phẩm của mình. Do đó, người dùng vô cùng trông ngóng “Táo khuyết” sẽ ra mắt một sản phẩm có tính đột phá hơn trong thời buổi công nghệ đang bão hoà. Và một trong những thiết bị được người dùng kỳ vọng nhất chính là chiếc kính Apple Glass được cho là sẽ ra mắt trong khoảng năm nay hoặc năm 2021.

Theo John Prosser, chiếc kính AR (thực tế ảo tăng cường) sắp tới của Apple sẽ được hãng gọi là Apple Glass, tương tự với nhiều nguồn tin đã cho biết trong thời gian qua.

Leaker này chia sẻ rằng, anh đã nhìn thấy các nguyên mẫu của Apple Glass được làm bằng nhựa, mặc dù phiên bản thương mại có thể được làm bằng một vật liệu khác. Thiết kế của sản phẩm trông giống như những chiếc kính bình thường và không chứa bất kỳ công nghệ cao siêu nào.

Chiếc kính AR (thực tế ảo tăng cường) sắp tới của Apple sẽ được hãng gọi là Apple Glass (ảnh minh họa)

Apple Glass sẽ không được tích hợp máy ảnh vì lý do riêng tư, mặc dù thiết bị sẽ đi kèm với cảm biến LiDAR, được dùng để đo không gian và khoảng cách trong các ứng dụng AR, không phải dùng cho nhiếp ảnh. Apple Glass sẽ sạc qua giao thức không dây và người dùng phải lật ngược chúng lại và đặt chúng lên giá đỡ bằng nhựa để sạc pin.

Chưa dừng lại ở đó, điều thú vị nhất đó là Apple Glass sẽ có giá khởi điểm là 499 USD. Mức giá này có vẻ thấp nhưng giới phân tích cho rằng nó hoàn toàn hợp lý bởi Apple Glass cũng như chiếc Apple Watch thế hệ đầu, trong đó phần lớn quá trình xử lý sẽ được thực hiện trên chiếc iPhone của người dùng. Trong trường hợp nếu bạn bị cận và muốn mắt kính phù hợp với độ cận của mắt, bạn sẽ phải bỏ thêm một khoản tiền nữa.

Ngoài ra, John Prosser còn tiết lộ rằng Apple dường như đang lên kế hoạch ra mắt Apple Glass vào quý 4 năm 2020, cùng với iPhone 12 và Apple Watch Series 6 hoặc quý 1 năm 2021.

Cũng theo tuyên bố của leaker này, Apple đang xem xét tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 12 vào tháng 10. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là lần đầu tiên sau nhiều năm, công ty sẽ không tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới vào tháng 9.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu