14:35 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những phân cảnh hồi hộp đến "rụng tim" giúp siêu phẩm Địa đạo cá sấu tử thần bội thu phòng vé

15:21 23/08/2019

(THPL) - Đã khá lâu rồi trên màn ảnh mới xuất hiện một tác phẩm kinh dị giật gân thực sự khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Địa đạo cá sấu tử thần chính là bộ phim ấy.

Không chỉ làm nức lòng giới điệu mộ và đạt điểm số đánh giá cao, bộ phim còn gặt hái thành công lớn tại phòng vé. Tính riêng thị trường Việt Nam, siêu phẩm đã thống lĩnh vị trí số 1 cuối tuần vừa qua và thu về hơn 16 tỷ đồng. Thành tích mở màn đáng nể này vượt xa doanh thu một số tên tuối đình đám cùng thể loại như: The Shallows, Shark Night 3D, 47 Meters Down.

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của cha con nhà Haley với hai thế lực khủng khiếp: thảm họa thiên nhiên & sự “nổi dậy” của loài cá sấu hung dữ. Người xem sẽ “tận hưởng” gần 90 phút căng thẳng và kịch tính liên tục với những tình huống “ngàn cân treo sợ tóc”, và nguy hiểm đến mạng sống của hai nhân vật chính. Cùng điểm lại 4 khoảnh khắc ấn tượng nhất trong muôn vàn phân cảnh hồi hộp đến “rụng tim” trong Địa đạo cá sấu tử thần:

1.    Đội cứu trợ bị “ăn tươi nuốt sống”

Địa đạo cá sấu tử thần mở đầu với phân cảnh siêu bão tràn vào Florida, nhấn chìm các tòa nhà và gần như “san phẳng” cả thành phố. Hàng trăm người dân phải sơ tán khẩn cấp. Mặc cho tình hình vô cùng nguy hiểm, Haley vẫn quyết tâm đi tìm người cha đã mất liên lạc. Khi trở về căn nhà cũ và phát hiện cha mình đang bất tỉnh, Haley bất đắc dĩ trở thành “con mồi” của hai con cá sấu hung tợn.

Hy vọng thoát thân của hai cha con “nhen nhóm” ngay khi họ thấy Wayne - chàng cảnh sát đang đi tuần tra quanh khu vực gặp bão. Nhưng xấu số thay, “niềm hy vọng” ấy đã bị con cá sấu dập tắt khi Wayne bị xé thành nhiều mảnh chỉ trong tích tắc.

Niềm hy vọng của Haley biến thành tuyệt vọng chỉ sau một cú táp của cá sấu.

2.    Cuộc “thảm sát” của đàn cá sấu

Trong khi Haley và cha bị cá sấu vây bắt trong căn hầm thì phía bên ngoài, ba tay trộm đang tranh thủ hôi của, cũng bị tấn công dữ dội. Mặc dù có cảnh báo: “Hãy tránh xa vùng nước” nhưng những tên trộm vẫn mạo hiểm lao vào vùng nước lũ và cuối cùng cũng không thoát khỏi loài thú săn mồi lão luyện. Cũng chính lúc này, Haley nhận ra bên ngoài căn hầm là cả đàn cá sấu đông đúc đang chực nuốt trọn mọi sinh vật sống. 

Vùng nước đã trở thành vùng tử địa của loài người.

3.    Nước lũ cuốn trôi hy vọng

Sau bao nỗ lực phải trả giá bằng máu và thương tích, cha con Haley đã tìm được cách rời căn nhà và dự định thoát thân bằng thuyền. Nhưng đúng lúc này, cơn bão đã phá băng bờ đê, tạo thành dòng nước lũ ập thẳng về phía chiếc thuyền. Haley không có cách nào chống đỡ. Dòng nước dữ dội vô tình đẩy chiếc thuyền trở lại điểm xuất phát. Đứng trước thiên nhiên quá nghiệt ngã, Haley chẳng còn gì ngoài sự tuyệt vọng.

 

Cơn lũ cuốn phăng đi mọi công sức của hai cha con Haley.

4.    Cuộc đối đầu sinh tử

Trong suốt cuộc trốn chạy, Haley liên tục bị cá sấu giằng tay, xé vai, đớp chân, khiến toàn thân đầy thương tích. Mỗi lần bị tấn công, cô dùng hết sức bình sinh chống lại con thú đang săn đuổi. Nhưng tới khi bị con cá sấu dồn tới bước đường cùng, Haley chọn cách đối đầu trực diện với nó và giành lại thế chủ động. Cô khéo léo đảo ngược vị trí kẻ tấn công- người bị động bằng cách lừa nhốt con cá sấu sau cánh cửa. Hành động chống trả quyết liệt này là lời tuyên ngôn con người dù ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. 

Haley bất ngờ đảo ngược tình thế bị truy đuổi “căng như dây đàn”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu