05:57 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những món quà ý nghĩa cho ngày lễ tình nhân thêm ngọt ngào

15:19 14/02/2020

(THPL) - Trong ngày Valentine, người ta thường gửi gắm những cử chỉ yêu thương đến 1 nửa còn lại của mình qua những cành hoa hồng tươi thắm, những cánh thiệp hồng chứa đựng tất cả tình cảm đong đầy thương nhớ, hay đó là những thanh Chocolate đượm tình yêu ngọt ngào… và một số món quà tặng đặc biệt khác mang ý nghĩa tình yêu đậm sâu.

1. Hoa tươi và sô cô la

Đây quả là một combo hoàn hảo để làm quà tặng cho người yêu trong ngày lễ tình nhân Valentine. Cả 2 món quà tặng này đều là biểu tượng của một tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và say đắm.

Mặc dù là những món quà tặng truyền thống, nhưng chắc chắn bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà tặng này từ một nửa của mình trong ngày lễ tình nhân Valentine.

2. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là thứ mà hầu như cô nàng nào cũng cần. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết tặng gì cho bạn gái trong dịp Valentine, hãy tự tin lựa chọn ngay một thỏi son môi hay một bộ chăm sóc da để tặng nàng nhé.

Tuy nhiên, khi lựa chọn mỹ phẩm tặng bạn gái bạn cần phải tìm hiểu xem làn da của nàng thuộc loại da nào để có thể lựa chọn được một loại mỹ phẩm phù hợp.

3. Nước hoa

Tặng nước hoa cho người mình yêu vào Ngày Lễ tình nhân 14/2 luôn là một điều mới mẻ và tuyệt vời. Quà tặng nước hoa mang ý nghĩa thấu hiểu rất đáng quý, đáng yêu, đáng trân trọng trong tình yêu. 

4. Trang sức

Đối với nữ giới, trang sức là thứ không thể thiếu. Vẻ đẹp của người nữ giới sẽ được tôn lên rất nhiều khi họ diện lên mình một bộ đồ kèm với trang sức như khuyên tai, vòng cổ hay lắc tay phù hợp. Hiện nay, đồ trang sức nữ có rất nhiều mẫu mã và chất liệu. Điều bạn cần là nên tinh tế một chút trong việc chọn lựa trang sức phù hợp với đối phương cho ngày valentine này. Với món quà là trang sức, nữ giới cũng có thể lựa chọn để tặng cho người yêu của mình vào ngày valentine.

5. Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là một vật hỗ trợ xem giờ mà nó còn là một món trang sức cho các chị em phụ nữ diện hàng ngày.

Tặng đồng hồ như một lời nhắn nhủ đến với vợ, bạn gái của mình:“Dù thời gian có thấm thoắt trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em sẽ mãi không thay đổi”.

6. Đồ hanmade

Nếu bạn là một người khéo tay, hãy tự làm tặng nàng một món quà tặng valentine. Đó có thể là một khung ảnh, một chiếc khăn hay một chiếc bánh nho nhỏ.

Không có gì hạnh phúc bằng việc nhận được món quà được làm bởi chính tay người mà mình yêu thương trong ngày lễ tình nhân Valentine.

7. Đồ đôi

Đồ đôi ở đây có thể là quần áo đôi, giày đôi, mũ đôi, điện thoại đôi... hay đơn giản chỉ là chiếc cốc đôi. Tặng đồ đôi trong ngày valentine sẽ giúp tình cảm của hai người yêu nhau trở nên gắn kết hơn rất nhiều.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu