15:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những lời chúc Valentine (14/2) hay và ý nghĩa nhất

16:22 13/02/2017

(THPL) – Ngày Lễ Tình nhân – Valentine (14/2) đã đến, hãy gửi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành cho người yêu thương của mình.

Ngoài những món quà lãng mạn, những lời chúc Valentine ngọt ngào này chắc chắn sẽ khiến người ấy vui sướng hơn bao giờ hết.

- Ngốc à! Thế là một Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em.

- Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ. Anh yêu em.

Hãy dành tặng nửa yêu thương những lời chúc hay, ý nghĩa nhất trong ngày Lễ Tình nhân 14/2 này.

- Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em.

- Anh yêu cuộc đời này bởi cuộc đời này đã mang em đến với anh. Tình yêu đó cũng không bao giờ sánh bằng tình yêu của anh dành cho em. Gửi tặng em những điều ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân. Anh yêu em!

- Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim, em có biết không. Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. (Ghi biệt danh của bạn mà nàng/chàng quy ước với nhau - ví dụ Mèo ú, Heo mập,...)

- Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.

- Cảm ơn cuộc đời mỗi sớm mai thức dậy có thêm một ngày nữa để yêu em. Nếu một ngày em thức dậy và có một điều ước em sẽ ước gì? Với anh đó là tình yêu của chúng ta sẽ trường tồn cùng thời gian. Anh yêu em nhiều nhiều. Gửi em tất cả những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine.

- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Anh yêu em!

- Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em…

- Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Valentine anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em. Chúc em có một ngày Valentine vui vẻ.

- Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, em nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là em nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em… đã yêu anh. Hihi, chúc em Valentine vui vẻ!

- Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Anh nhìn chỉ muốn cắn trên đôi môi đó hằng ngày để khắc sâu thêm tình yêu của anh dành cho em. Hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó em nhé.

- Chắc hẳn anh là người hạnh phúc nhất trên thế gian này bởi anh đã tìm được một viên kim cương lấp lánh nhất thế giới này. Đó chính là em, tình yêu của anh. Em là điều tuyệt vời nhất mà Chúa đã ban tặng cho anh. Anh yêu em rất nhiều. Valentine ngọt ngào em nhé.

- Gửi một nửa của anh. Kể từ khi yêu em, anh nhận ra rằng anh dường như không thể sống nếu thiếu em mỗi ngày. Anh muốn được năm tay em và đi bộ trên con đường dài, cũng như năm tay em đi hết cuộc đời này. Yêu em bằng cả trái tim. Tặng em những gì ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân.

- Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra chồng, để vợ có được một người đàn ông tốt bên đời!

- Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất. Còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình….. Anh Yêu Em

- Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: sức khỏe, may mắn và tình yêu.

- Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu