16:25 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất cho năm Mậu Tuất 2018

08:13 15/02/2018

(THPL) - Năm Mậu Tuất 2018 sắp đến, ngoài những tấm thiệp, hãy cùng nhau gửi những lời chúc năm mới hay và ý nghĩa đến những người yêu thương và bạn bè của mình để có một năm đầy niềm vui và hạnh phúc.

Lời chúc Tết dành cho gia đình

Chúc các ông, các bà sống lâu trăm tuổi cùng con cháu. Các cô các chú thành công trong công việc. Riêng các cháu nhỏ thì ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ. Chúc mừng năm mới!

Năm mới, con chúc cả gia đình mình một năm an khang và hạnh phúc, một năm bình an về sức khoẻ, thăng hoa về tiền bạc. Yêu lắm gia đình nhỏ bé của con! Hãy cùng nhau nắm tay, chung tay xây dựng một gia đình hạnh phúc an khang.

lời chúc Tết
Năm mới Mậu Tuất 2018 sắp đến, hãy gửi tặng bạn bè và người thân những lời chúc năm mới tốt lành. Ảnh minh họa

Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

Mùa xuân chim én lượn chao. Mậu Tuất năm mới, ta cùng chúc nhau. Chúc bố sức khỏe dồi dào. Mẹ thêm tuổi mới, ốm đau chẳng còn. Mãi mãi sống cùng các con. Cùng nhau hạnh phúc, chúng con vui vầy. Anh em con cùng đến đây. Sum vầy hạnh phúc, đón vàng lộc xuân.

Chúc mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui và mỗi năm mẹ lại đem mùa xuân về cho gia đình.

Con mong rằng, mỗi mùa xuân trôi qua con đều được gửi lời chúc đến mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm.

Chúc mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui và mỗi năm mẹ lại đem mùa xuân về cho gia đình.

Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng mẹ càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho bố mẹ lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến bố mẹ ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc bố mẹ thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Chúc mừng năm mới!

Mẹ ơi, hàng ngày nhìn thấy mẹ đau ốm, phải uống thuốc thay cả cơm con buồn lắm mẹ à. Sang năm mới, con cầu chúc may mắn đến với mẹ, mẹ có thể hết bệnh và mãi mãi mạnh khỏe sống cùng chúng con. Chúc mẹ mau lành bệnh mẹ nhé.

Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

Lời chúc Tết dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công 31.536.000 giây vạn sự như ý.

Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Mậu Tuất vừa sang; Hạnh phúc mênh mang; Ý chí vững vàng; Niềm vui rộn ràng; Tiền bạc lai láng; Sức khỏe cường tráng; Cả nhà cười vang; Chúc mừng năm mới.

Năm mới Tết đến; Rước hên vào nhà; Quà cáp bao la; Mọi người no đủ; Vàng bạc đầy tủ; Gia chủ phát tài; Già trẻ gái trai; Sum vầy hạnh phúc; Cầu tài chúc phúc; Lộc đến quanh năm; An khang thịnh vượng.

Cung chúc tân niên một chữ nhàn; Chúc mừng gia quyến đặng bình an; Tân niên đem lại niềm hạnh phúc; Xuân đến rồi là lúc trọn niềm vui.

Chúc mừng năm mới - Phát tài phát lộc - Tiền vô xồng xộc - Tiền ra từ từ - Sức khỏe có dư - Công danh tấn tới - Tình duyên phơi phới - Hạnh phúc thăng hoa - Xin chúc cả nhà - Một năm thắng lớn.

Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

Chúc năm Mậu Tuất ai cũng giàu to; Sức khỏe chẳng lo; Buồn bực xếp xó; Khó khăn chuyện nhỏ; Việc chạy ro ro; Không còn nhăn nhó; Muốn gì được đó!

Chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

Năm Mậu Tuất 2018, chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong tất cả mọi lĩnh vực.

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

Lời chúc Tết dành cho người yêu

Chúc tình yêu của em năm mới 2018 luôn có sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc ngọt ngào và công danh thành đạt nhé! Yêu anh.

Chúc em năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc và học tập. Anh sẽ ở bên cạnh chăm sóc, cổ vũ và động viên em.

Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

Nếu như nói Trái Đất may mắn vì có được Mặt Trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

Em à, một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại. Anh cảm ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

Năm mới, anh chúc em được nhiều sức khỏe. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

Năm qua là năm hạnh phúc nhất với anh vì anh đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, em hãy để anh được yêu và bên em nhé. Cám ơn em!

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu