21:46 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những điều khác biệt chỉ có tại Nha khoa Việt Úc Luxury

16:17 11/10/2017

(THPL) - Với vị thế hơn 10 năm là một trong những đơn vị đứng đầu trong ngành nha khoa, Nha khoa Việt Úc Luxury mang đến sự chuyên nghiệp, sang trọng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, từ đó tạo nên một thương hiệu đẳng cấp mang tầm quốc tế.

Hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn Châu Âu

Nha khoa Việt Úc Luxury (số 12 Điện Biên Phủ – Hà Nội) có cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, giống như một bệnh viện chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ thu nhỏ. Hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu toàn bộ từ Châu Âu.

Khi đến với phòng khám Nha khoa Việt Úc Luxury, bệnh nhân sẽ được điều trị bằng các trang thiết bị kỹ thuật tốt nhất và hiện đại nhất. Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý chung tất cả các khách hàng, Nha khoa Việt Úc Luxury luôn hướng đến việc đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trang thiết bị hiện đại nhất, giúp khách hàng luôn yên tâm về chất lượng cũng như kết quả thực hiện.

Nha khoa Việt Úc Luxury có địa chỉ tại số 12 Điện Biên Phủ – Hà Nội.

Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Phòng khám Nha khoa Việt Úc Luxury quy tụ được đội ngũ thạc sĩ, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế

Bác sĩ tại Nha khoa Việt Úc Luxury hiện là những giảng viên uy tín của Việt Nam về cấy ghép răng Implant và nắn chỉnh răng, thẩm mỹ nụ cười. Không chỉ vậy, đội ngũ không ngừng học hỏi và tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn.

Hơn thế, các bác sĩ còn không ngừng nâng cao tay nghề và khả năng thích ứng với máy móc, thiết bị và công nghệ nha khoa hiện đại. Đó chính là cơ sở để Nha khoa Việt Úc không ngừng mở rộng quy mô và tiếp nhận chuyển giao những kỹ thuật mới nhất trong điều trị nha khoa từ các nước có nền y khoa phát triển.

Khi đến với Nha khoa Việt Úc Luxury, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất.

100% khách hàng được tiếp cận với bác sĩ chuyên môn cao

Với hơn 10 năm đứng đầu trong lĩnh vực nha khoa trong nước, Nha khoa Việt Úc Luxury đề cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả chất lượng dịch vụ. Chế độ chăm sóc sau điều trị cũng được quan tâm chú trọng, giúp khách hàng yên tâm sau khi điều trị hoặc sử dụng dịch vụ.

Với phương châm “Lấy bệnh nhân là trung tâm”, Nha khoa Việt Úc Luxury đề cao trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả, chất của lượng dịch vụ. Khi đến với Nha khoa Việt Úc Luxury, khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ đón tiếp, khám và tư vấn nhiệt tình, đưa ra những giải pháp điều trị tối ưu.

Nha khoa Việt Úc sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, có trên 10 năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu.

Giá cả dịch vụ tỷ lệ thuận với chất lượng dịch vụ

Nha khoa Việt Úc áp dụng công nghệ hiện đại, máy móc thiết bị tân tiến, do các bác sĩ trình độ Quốc tế đảm trách, toàn bộ quy trình đều được quy chuẩn, tối ưu, đạt chất lượng cao

Với chất lượng dịch vụ vượt trội song khách hàng và bệnh nhân lại chỉ phải chi trả một mức chi phí không hề chênh lệch so với khi điều trị bằng các kỹ thuật thông thường như ở các nha khoa khác, phù hợp với khả năng và điều kiện kinh tế của đại đa số người Việt.

Nha khoa Việt Úc Luxury – địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng với dịch vụ nha khoa tốt nhất, giá cả phù hợp và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, yêu nghề... Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp, những điều đó đã tạo nên sự khác biệt giúp cho thương hiệu Nha khoa Việt Úc Luxury luôn có vị thế cao trong lòng người bệnh.

Ngọc Quang

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu