13:25 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những điểm đến siêu đẹp không phải ai cũng biết ở Nam Phú Quốc

14:53 04/09/2019

(THPL) - Phú Quốc vốn nổi tiếng với Bãi Sao, chợ đêm Dinh Cậu, làng chài Hàm Ninh…, nhưng ở phía Nam đảo Phú Quốc còn có rất nhiều những điểm đến mới siêu đẹp dành cho dân “sống ảo” mà không phải ai cũng biết.

Hòn Dăm Trong

Đây là điểm đến được dân phượt mê khám phá cực kỳ thích thú bởi vẻ đẹp hoang sơ tịnh không một bóng người, cũng không internet, gần như tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Tại hòn đảo này chỉ có duy nhất một homestay bằng tre, gỗ, mái lá với thiết kế đơn giản, gần gũi với thiên nhiên để du khách nghỉ qua đêm. 

Bên cạnh bãi tắm với nước biển trong vắt, các bãi đá hoang sơ và rạn san hô khá dày đặc, hòn hoang đảo này còn có khu rừng tự nhiên với thảm thực vật rất phong phú để du khách thoả mãi niềm đam mê trekking. Chỉ mất 15 phút đi cano từ thị trấn An Thới và khoảng 130.000đ tiền di chuyển và phí tham quan là bạn đã có thể thử cảm giác làm chúa đảo tại Hòn Dăm Trong.

Mũi Hang

Vẻ đẹp hoang sơ với những lớp trầm tích nhiều hình thù và ngọn đồi phủ xanh hoang dại chính là sức hấp dẫn của Mũi Hang đối với dân phượt. Các phượt thủ thường chạy xe máy, đi qua Bãi Sao và An Yến Resort đến đây để trekking, lặn ngắm san hô hoặc câu cá, cắm trại… Đây sẽ là một trải nghiệm bình yên khác xa với vẻ sầm uất của các thị trấn lớn ở Phú Quốc.

Bãi Kem

Bãi tắm lọt top những bãi biển đẹp nhất hành tinh này là điểm đến không thể bỏ qua tại phía nam đảo Phú Quốc. Bãi tắm này nổi tiếng bởi khung cảnh nên thơ với bãi biển cong cong hình cánh cung, cát trắng mịn, những bãi đá hoang sơ, và Giếng Tiên ngay sát biển nhưng không nhiễm mặn. Ngay gần Bãi Kem là Mũi Ông Đội – nơi cực kỳ hiếm trên thế giới có thể ngắm cả hoàng hôn và bình minh ở cùng một điểm. 

Mặc dù cả Bãi Kem và Mũi Ông Đội đều được rất nhiều người biết đến, nhưng trải nghiệm mà không nhiều người từng trải qua là nghỉ dưỡng ngay tại Bãi Kem, để có thể vừa ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển đẹp mê hồn này, vừa có thể tận hưởng cùng một lúc hai khoảnh khắc huy hoàng nhất của tự nhiên – hoàng hôn và bình minh. Bạn có thể nghỉ tại Premier Village Phu Quoc Resort thơ mộng tại Mũi Ông Đội, để được hòa mình vào biển trời Phú Quốc, ngắm bình minh lên và hoàng hôn xuống từ chính biệt thự của mình.

Còn nếu chọn Bãi Kem thì J.W Marriott Phu Quoc Emerald Bay là địa chỉ sang chảnh tuyệt vời. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế đứng thứ 6 trong top 100 khu nghỉ sang trọng nhất hành tinh. Ngay từ ban công của các phòng nghỉ được thiết kế lấy cảm hứng từ các khoa của trường đại học, bạn có thể phóng tầm mắt thu trọn vẹn vẻ đẹp của Bãi Kem thơ mộng. Nghỉ dưỡng tại đây được xem là một trải nghiệm khó quên trong đời của bất cứ du khách thượng lưu nào.

Nếu điều kiện tài chính không rủng rỉnh để nghỉ ở khu nghỉ dưỡng mà tỷ phú Ấn Độ đã chọn làm đám cưới rình rang 7 ngày, bạn có thể thuê condotel 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, cũng toạ lạc ngay cạnh Bãi Kem. Ngâm mình dưới bể bơi tràn bờ rộng đến 5000m2 vươn tới sát biển tại đây là khoảnh khắc thú vị nhất đối với giới trẻ khi đến đây.

Đảo Hòn Thơm

Đây là đảo chính của quần đảo Hòn Thơm có khung cảnh tuyệt đẹp với nước biển trong vắt, những bãi đá hoang sơ, những rặng dừa xanh mướt. Tại đây có Bãi Nồm, Bãi Chướng và Bãi Trào là hai bãi tắm đẹp với cát trắng mịn và nước trong nhìn thấy đáy.

Ngồi trên cáp treo ra đảo Hòn Thơm là một cách tuyệt vời để có những góc view đẹp nhất về biển đảo Nam Phú Quốc và đảo Hòn Thơm. Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới này nối từ thị trấn An Thới ra Hòn Rỏi, Hòn Dừa đến Hòn Thơm – là một trải nghiệm rất thú vị mà nếu chưa thử khi tới Phú Quốc, bạn sẽ thấy tiếc lắm lắm.

Những hoạt động hấp dẫn nhất trên đảo Hòn Thơm phải kể đến là lặn biển ngắm san hô, thuê thuyền hoặc cano ra thăm các hòn đảo hoang, hoặc chơi các trò chơi trên biển tại Hon Thom Nature Park như chèo thuyền kayak, lướt ván cùng cano, cano kéo dù, moto nước… Còn nếu không phải là fan của các môn thể thao nước, chỉ việc nằm dài trên bãi biển cát trắng mịn như nhung, nghe sóng vỗ bờ êm dịu, đã đủ thấy Hòn Thơm đẹp như thiên đường rồi.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu