16:55 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Những bộ cánh của Versace làm thay đổi lịch sử thời trang quốc tế

16:28 15/05/2019

(THPL) - Thật không ngoa khi nói rằng Versace chính là thương hiệu thời trang xa xỉ được các ngôi sao thế giới chọn lựa khi bước lên thảm đỏ của những sự kiện quốc tế lớn nhất hành tinh.

Mỗi bộ cánh lộng lẫy của nhà mốt Italy khi xuất hiện trước giới truyền thông đều gây sự chú ý đặc biệt của cánh phóng viên, của giới mộ điệu thời trang hay chính ánh mắt đầy trầm trồ của những ngôi sao khác. Nhân dịp Met gala 2019 – sự kiện lớn nhất trong làng thời trang quốc tế đã diễn ra thành công tốt đẹp với những bộ cánh hào nhoáng bậc nhất, hãy cùng nhìn lại những bộ váy không thể quên được mà thương hiệu thời trang Italy này đã thiết kế cho nhiều nhân vật nổi tiếng trên những sự kiện danh giá nhất.

Hình ảnh minh tinh Liz Hurley trong bộ váy xẻ táo bạo của hãng Versace tại một buổi chiếu giới thiệu phim năm 1994 đã đi vào lịch sử. Chiếc váy với những đường cut-out táo bạo tôn vinh lên những đường cong vô cùng quyến rũ của nữ diễn viên. Những chiếc kim băng vàng trang trí trên váy cũng trở thành một trong những fashion item huyền thoại của làng thời trang. 25 năm trôi qua nhưng chiếc váy của Liz Hurley mặc trong sự kiện này vẫn gây thương nhớ và tạo ấn tượng sâu sắc với giới mộ điệu thời trang.

 

Tại Oscar 2012, Angelina Jolie cực kỳ sexy với chiếc váy đen cầu kỳ của Versace. Đường xẻ cao giúp "nữ hoàng Hollywood" phô diễn vẻ gợi cảm, đồng thời đưa cái tên cô trở thành từ khóa hot nhất thời điểm bấy giờ. Có thể nói, Versace là thương hiệu thời trang may mắn nhất thế giới khi luôn được đồng hành cùng cô tại hầu hết các sự kiện danh giá.

Cindy Crawford là một trong nhưng siêu mẫu lừng lẫy nhất trong lịch sử làng mốt. Khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar năm 1991 cùng tài tử Hollywood Richard Gere, Crawford khiến nhiều người phải ngoái nhìn khi cô mặc bộ váy Versace xẻ ngực sâu nóng bỏng chết người. Giờ có thể nhiều người không còn nhớ tới cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Crawford với nam diễn viên Gere, song họ vẫn không quên bộ váy mà cô mặc đêm hôm đó. Form dáng của chiếc váy này từng được Versace remake trở lại cho chính Cindy Crawford diện vào Met Gala 2018.

Bộ váy Versace mà nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez mặc khi tới tham dự lễ trao giải Grammy năm 2000 “đặc biệt” đến mức nó không chỉ có trang Wikipedia riêng, mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người sáng tạo trên trang Google Images. Gần 20 năm trôi qua, đầy vẫn là một trong những chiếc váy đẹp nhất trong lịch sử Grammys.

 

Năm 2007, nữ diễn viên Tây Ban Nha Penelope Cruz trông như công chúa trên thảm đỏ Oscar. Bộ váy này là thành quả từ hàng ngàng giờ làm việc của các nghệ nhân nhà Versace, nó đã giúp cho Cruz chiếm spotlight giữa rừng mỹ nhân trên thảm đỏ Oscar năm đó.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng thường xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ váy cầu kỳ và đây là một trong những bộ váy đáng nhớ nhất của cô khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes năm 2011. Bộ váy màu tím với nhiều tầng chồng lên nhau này được đội ngũ của Versace tỉ mỉ may bằng tay. Họ đã cố gắng may được một váy để nữ diễn viên trông thật hấp dẫn và lạ mắt khi xuất hiện trên thảm đỏ.


Gigi Hadid thể hiện mình là người khá táo bạo nhưng vô cùng lô cuốn khi cô xuất hiện tại bữa tiệc hậu Oscar thường niên của tạp chí Vanity Fair năm 2015 trong bộ váy Atelier Versace.


Là một trong những “nàng thơ” của Donatella Versace, “siêu sao nhạc pop” Lady Gaga là một trong số ít người được tiếp cận với kho tư liệu của thương hiệu đình đám này. Năm 2016, một lần nữa Lady Gaga lại gây shock với bộ bodysuit  đầy nóng bỏng.

 

Khi tham dự lễ trao giải Oscar năm 2015, Kate Hudson và Versace đã chứng tỏ họ “ăn ý” nhau khi cô đã khiến nhiều người phải ngoái nhìn trong bộ váy thanh lịch này. Cô cũng là một trong những mỹ nhân rất yêu thích thương hiệu nữ hoàng đầu rắn.

Tại LHP Cannes năm 2015, Người mẫu Natasha Poly thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ với bộ váy đẹp như một tác phẩm điêu khắc.

 

“Người tình nước Mỹ” Blake Lively lộng lẫy như một bà hoàng trong chiếc đầm dạ hội lộng lẫy và hoành tráng của Versace trên thảm đỏ Met Gala 2018. Các nghệ nhân của Versace đã giành hàng ngàn giờ đồng hồ để hoàn thành tuyệt tác thiết kế này.

Tại MET gala 2018, có một bộ trang phục tưởng như đã lạc đề nhưng lại hoàn toàn đúng và đi vào huyền thoại, đó chính là bộ trang phục “Những ô cửa kính nhà thờ” của Gigi Hadid

Gigi diện một bộ trang phục của Donatella Versace với ý tưởng thiết kế như những ô cửa kính nhà thờ xếp chồng lên nhau, cùng lớp nhũ bắt sáng vô cùng đẹp mắt. Không những thế, phần chân váy còn được xẻ tà khoe đôi chân dài thon thả và tùng váy xòe rộng có sắc xanh dương tím kết hợp nhũ vàng ánh kim tạo cho Gigi vẻ ngoài như một nữ thiên thần thực thụ.

 

Kylie và Kendall Jenner đã thực sự tỏa sáng tại Met Gala năm nay khi truyền tải câu chuyện của chị em Lọ Lem qua bộ trang phục rực rỡ và lộng lẫy của Versace một cách rất thời trang.

Và cuối cùng không thể không nhắc tới “Nữ hoàng nhạc Latin” Jennifer Lopez khi khoe trọn thân hình bốc lửa trứ danh của mình với bộ cánh ánh bạc lấp lánh mà Donatella Versace dành tặng riêng cho cô, phối cùng phụ kiện, giày và trang sức cùng tông. Mái tóc đính pha lê khiến J.Lo giống như nữ hoàng trên thảm đỏ, đặc biệt cô luôn nổi bật tuyệt đối với trang phục từ nhà mốt Versace

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu