06:30 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Như Tài - Ngọc Liên tiết lộ duyên trời định trở thành Á quân 1 Tuyệt đỉnh song ca tại Minishow Khúc hát sông quê

12:10 16/10/2018

Mới đây, tại phòng trà BigBang, cặp Á quân 1 Tuyệt đỉnh song ca Như Tài – Ngọc Liên đã tổ chức minishow với tên gọi Khúc hát sông quê.

Mở đầu đêm nhạc, Ngọc Liên xuất hiện trong chiếc áo dài trắng truyền thống thướt tha còn Như Tài trong bộ vest trắng lịch lãm thể hiện liên khúc Quê hương – Hai quê, Nỗi lòng người đi và đời không có anh,.... Sự hòa quyện của 2 giọng hát tràn đầy cảm xúc trong những ca khúc về tình yêu quê hương đất nước đã khiến khán giả chìm đắm ngay thưởng thức.

DSC01142

Tiếp đến, Ngọc Liên lại khuấy động không khí với ca khúc Ô mê ly. Với lợi thế học từ trường Nhạc viện Hà Nội những luyến láy trong từng câu hát, cô nàng sinh năm 1992 này đã mang đến sự vui tươi, nhộn, nhịp, háo hức trong lòng khán giả.

Trong khi đó, Từ Như Tài lại đưa khán giả hoài niệm bằng chất giọng da diết, trầm ấm với ca khúc Trở về dòng sông tuổi thơ, Trở về.

DSC01244

Cởi bỏ những bộ trang phục màu trắng, Ngọc Liên, Như Tài lại khoác trên mình những bộ áo lính bộ đội Cụ Hồ thể hiện loạt ca khúc trữ tình cách mạng: Gửi em ở cuối sông Hồng, Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây, Công trường rộn rã tiếng ca,…

Ca khúc chủ đạo mang tên minishow Khúc hát sông quê và Ở 2 đầu nỗi nhớ cũng được gửi đến khán giả trọn vẹn nhất. Chất giọng ngọt, cao vút đầy nội lực và vô cùng sáng của Ngọc Liên - Như Tài lại một lần nữa chinh phục khán giả. Những bó hoa, những gương mặt chăm chú thưởng thức, tận hưởng âm nhạc trong buổi tối thứ 7 như món quà hạnh phúc và to lớn nhất đối với cặp Á quân này.

DSC01188

Chia sẻ với khán giả khi thể hiện ca khúc này, Như Tài và Ngọc Liên đã không ngừng nhớ về những kỉ niệm của cả 2, những cái duyên gặp gỡ bất ngờ.

“Cả mình và anh Tài đều thi đơn ở chương trình Tuyệt đỉnh song ca. Mình và anh trùng hợp đều được chọn ghép với một bạn tên Dung và cả 2 bạn tên Dung đó đều dừng để tham gia cuộc thi Sao Mai. Vậy là cả 2 trở thành một cặp từ đó. Điều trùng hợp cả 2 anh em đi thi đều hát bài Giận mà thương”, Ngọc Liên nở nụ cười chia sẻ.

DSC01168

Còn với Như Tài, anh nhớ mãi lần Ngọc Liên bị quai bị, sưng vù mặt không hát được, lo sợ phải dừng cuộc thi sớm nhưng may mắn mọi chuyện cũng đã ổn để anh có được ngày hôm nay. Anh vẫn tự nhận mình là người may mắn từ một kẻ tay ngang lại bén duyên với sự nghiệp ca hát này.

Với những ca khúc trữ tình, bolero đan xen, minishow Khúc hát sông quê không chỉ là đêm để kỉ niệm mà còn là đêm tự sự, bộc lộ lòng mình, tri ân với khán giả.

DSC01304

Được biết, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc sau thành công của Tuyệt đỉnh song ca, Như Tài và Ngọc Liên được đứng trên sân khấu của chính mình, thể hiện những ca khúc đúng sở trường đưa tên tuổi gần hơn với khán giả.

Như Tài chia sẻ, minishow Khúc hát sông quê lần này đánh dấu bước phát triển trong âm nhạc cũng như sự kết duyên tình cờ của anh và Ngọc Liên trở thành tiền đề tạo lên một trong những cặp song ca ăn ý hoàn hảo tại Tuyệt đỉnh song ca 2017.

“Giành được ngôi vị Á quân 1 Tuyệt đỉnh song ca, cả Tài và Liên đều muốn có một cái gì đó làm kỷ niệm và 2 đứa tính luôn làm một minishow nho nhỏ. Tuy nhiên ai cũng bận nên bẵng đi một thời gian nhiều người nhắc hỏi Tài quá. Mình định tổ chức một minishow nhỏ ở quê nhưng sau nói việc này với Liên, cả 2 đã cố gắng tổ chức một minishow ở Hà Nội để ghi lại dấu ấn dù sau này có tổ chức được nữa hay không. Cả Tài và Liên cũng dự định mời người thân đến nghe thôi nhưng không ngờ được mọi người yêu quý nhiều đến vậy”, Như Tài chia sẻ.

DSC01186

Chia sẻ về lý do lấy tên minishow là Khúc hát sông quê, Như Tài cho biết, đó là bài hát căng thẳng cả 2 đã thi ở vòng Đối đầu. Giọng hát của Ngọc Liên cất lên đầu tiên đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và giúp giành chiến thắng ở vòng này nên cả 2 đã quyết định lựa chọn tên ca khúc làm tên minishow.

Nói thêm, Ngọc Liên cũng chia sẻ, đây là bài hát đầu tiên cả 2 quay MV nên hy vọng những điều đầu tiên của ca khúc này sẽ làm tiền đề giúp sự nghiệp nghệ thuật phát triển hơn nữa.

DSC01280

Chương trình được dàn dựng, biên tập kỹ lưỡng bởi đạo diễn Anh Việt đã diễn ra hết sức thành công, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Được biết, vé đã bán hết trước đó 1 tuần và trong đêm diễn, BTC phải tận dụng tất cả các khoảng trống để phục vụ cho 500 khách, trong khi phòng trà chỉ có sức chứa 250 người.

Ngoài ra, với sự biên tập kỹ lưỡng, hài hoà các mảng nhạc của đạo diễn Anh Việt đã làm nổi bật giọng hát của hai ca sĩ và giúp khán giả hiểu rõ hơn về hành trình đến với âm nhạc của Ngọc Liên và Như Tài.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu