19:27 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhóm đối tượng táo tợn trộm cắp xe máy tại nhà trưởng công an xã

20:12 19/07/2018

(THPL) - Các đối tượng dùng kìm cộng lực phá cổng lấy 2 xe máy nhưng đã bị phát hiện và tóm gọn.

Công an huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng đang tiến hành điều tra, làm rõ danh tính nhóm đối tượng trộm cắp tài sản của gia đình ông Đỗ Văn Tuyên – Trưởng Công an xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên.

Thông tin với phóng viên, ông Đỗ Văn Tuyên – Trưởng Công an xã Gia Đức cho biết một nhóm gồm 3 đối tượng đã đột nhập vào gia đình ông để trộm cắp tài sản.

trộm cắp xe máy
Ba đối tượng đi xe ô tô trộm cắp tài sản tại nhà ông Tuyên - Trưởng Công an xã.

Ông Tuyên kể lại: “Khoảng 2h5 sáng 19/7, khi đó trời mưa rất to, cả gia đình tôi đang ngủ trong nhà. Bất chợt, tôi nghe tiếng mọi người tri hô: Trộm, trộm! Tôi và mọi người trong gia đình tỉnh dậy, vội chạy ra ngoài thì thấy cổng nhà đã bị phá bằng kìm cộng lực. Bên ngoài đường có một chiếc ô tô màu đen, mang BKS của tỉnh Quảng Ninh đang chạy rất nhanh. Bên đường là 2 chiếc xe máy Jupiter và Exciter của gia đình tôi bị bỏ lại khi bị phát hiện”.

Mặc dù chúng đã để lại hai chiếc xe của gia đình, ông Tuyên cùng quần chúng nhân dân vẫn truy bắt các đối tượng. Biết bị truy đuổi nên các đối tượng phóng xe bạt mạng hòng thoát thân, nhưng do trời mưa, đường trơn các đối tượng chạy được khoảng 2 km thì xe bị lao xuống bên đường.

Đúng lúc này, Công an xã Gia Đức đã ập vào xe, bắt cả 3 đối tượng. 2 đối tượng được đưa về trụ sở Công an huyện để lấy lời khai, 1 đối tượng bị thương trong quá trình chạy trốn, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Ông Tuyên cho biết thêm: Rất may được quần chúng nhân dân phát hiện kịp thời và cùng phối hợp truy bắt các đối tượng nên gia đình ông không bị mất tài sản và bắt được các đối tượng trộm cắp. Đây là lần đầu tiên có nhóm trộm cắp táo tợn và liều lĩnh đi cả ô tô, dùng kìm cộng lực để phá cửa để lấy xe máy trên địa bàn xã.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu