18:18 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhiều nghệ sĩ hàng đầu hội tụ tại Gala Ngôi sao Sân khấu Việt Nam

10:59 15/09/2017

(THPL) - Gala Ngôi sao sân khấu Việt Nam chắc chắn sẽ tạo dựng được những cảm xúc thăng hoa cho khán giả, xứng đáng là một đêm hội tụ những nghệ sĩ hàng đầu của ngành sân khấu Việt Nam hiện nay.

Nhân kỷ niệm 60 năm Sân khấu Việt Nam, Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam tổ chức đêm nghệ thuật với chủ đề: Gala Ngôi sao sân khấu với sự tham gia của hàng chục nghệ sĩ 3 miền Bắc – Trung – Nam. Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 20h tối 26/9/2017 tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Gala Ngôi sao sân khấu với sự tham gia của hàng chục nghệ sĩ 3 miền Bắc – Trung – Nam. 

Hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi sẽ tham gia chương trình: NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân, NSND Lan Hương, NSND Tự Long, NSND Trung Hiếu, NSND ca Huế Ngọc Bình, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thu Huyền, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Kim Tử Long, … cùng nhiều nghệ sĩ trẻ như Xuân Nghĩa, Lan Phương, Thảo Nguyên, Trinh Trinh. Đặc biệt, cặp nghệ sĩ từng ghi kỷ lục Guiness Thế giới NAUT Quốc Cơ – Quốc Nghiệp. Họ sẽ đem đến đêm diễn các tiết mục Tuồng, chèo, cải lương, ca Huế, xiếc và các tiết mục hài, kịch hấp dẫn.

Trong đêm Gala hội ngộ 3 miền, quý vị khán giả sẽ được gặp lại một Thu Huyền lung liếng với vai diễn Thị Màu nổi tiếng trong trích đoạn "Thị Màu lên chùa". Một Ngọc Bình đằm thắm ngọt lịm với những câu hò Huế mênh mang sông nước xứ thần kinh.

Một Kim Tử Long da diết, bay bổng, sâu lắng với vọng cổ miền Tây sông nước. Bên cạnh đó, “Người phán xử”, “Sống chung với mẹ chồng” cũng được NSND Hoàng Dũng và NSND Lan Hương mang lên sân khấu Gala hội ngộ này.

Những trích đoạn kịch trứ danh như "Kỹ nghệ lấy Tây" (Vũ Trọng Phụng) sẽ do NSND Hồng Vân và nghệ sĩ trẻ Lan Phương thể hiện. Phần trình diễn hài kịch của NSƯT Hoài Linh chắc chắn sẽ là một trong những tiết mục đáng được trông đợi nhất, bên cạnh sự tung hứng của cặp danh hài nổi tiếng Xuân Bắc- Tự Long.

Cặp nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp cũng sẽ mang đến làn gió mới và đầy hồi hộp cho khán giả. Những giai điệu âm nhạc truyền thống như tuồng, cồng chiêng Tây Nguyên sẽ được vang lên cùng với màn Hầu Văn cuối chương trình chắc chắn sẽ tạo được nhiều cảm xúc cho khán giả.

NSƯT Hoài Linh.

Có lẽ rất lâu rồi, khán giả mới lại có dịp chứng kiến một sân khấu mà quy tụ được nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam đến như thế. Họ là những người vẫn đang ngày đêm cống hiến tài năng và sức lực cho nghệ thuật sân khấu Việt Nam, cũng như góp phần làm trong sạch và lành mạnh thị trường giải trí khi có nhiều hiện tượng “hài nhảm” trong thời gian qua.

Bên cạnh sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao sân khấu hàng đầu Việt Nam, khán giả còn được nghe những chia sẻ, tâm sự về chuyện nghề của các “cây đại thụ” làng sân khấu như NSND Tiến Thọ - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam – Nguyên giám đốc Nhà hát Tuồng Việt Nam. NSND Lan Hương (Hương Bông), NSND cải lương Bạch Tuyết và nhà văn Chu Lai.

 NSND Lan Hương (Hương Bông) và NSND Hoàng Dũng. 

Ngoài phần trình diễn của các nghệ sĩ, phần âm nhạc cũng được chọn lựa một cách kỹ càng. Những màn trống hội sẽ tạo sự rộn rã cho người xem, những màn múa rối tưng bừng sẽ gây được cảm hứng cho không chỉ công chúng mà ngay cả những nghệ sĩ có mặt, tạo cảm xúc đúng chất ngày hội của ngành sân khấu Việt Nam.

Với sự đầu tư dàn dựng công phu, cùng sự tham gia đầy nhiệt tình và trách nhiệm của các nghệ sĩ nổi tiếng, Gala Ngôi sao Sân khấu Việt Nam chắc chắn sẽ tạo dựng được những cảm xúc thăng hoa cho khán giả, xứng đáng là một đêm hội tụ những nghệ sĩ hàng đầu của ngành sân khấu Việt Nam hiện nay. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu