10:16 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhiều mỹ nhân Việt công khai chuyện bị gạ “đi khách”

15:45 03/05/2017

(THPL) - Mới đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những thông tin nhiều người đẹp Việt được mời chào “đi khách” với mức giá "khủng", khiến nhiều fan hâm mộ phải "ngã ngửa".

Theo đó, mới đây nhất là trường hợp diễn viên Diệp Bảo Ngọc đã rất bức xúc khi đăng tải đoạn tin nhắn của một người đàn ông lạ mặt. Người này nhắn tin gạ gẫm "mua" Diệp Bảo Ngọc với giá 5000 USD (tương đương khoảng 113 triệu đồng).

Khi bị gạ tình, Diệp Bảo Ngọc đã không ngần ngại mà đăng tải dòng trạng thái bức xúc như sau: "Lần sau, trước khi inbox một cách vô học thì tốt nhất anh nên xóa hình gia đình mình đi nhé. Đêm còn điên máu".

Mới đây nhất, diễn viên Diệp Bảo Ngọc bị gạ tình với mức giá 5000 USD. (Ảnh: Internet)

Có thể thấy, Diệp Bảo Ngọc sống khá lặng lẽ, nhất là từ sau khi ly hôn Thành Đạt. Dù đau khổ song Diệp Bảo Ngọc vẫn nhanh chóng vượt qua chuyện buồn tình cảm để chăm sóc con trai. Ngoài đi diễn, cô còn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Liên tiếp xuất hiện và khẳng định mình cùng những món đồ thời trang hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng, Ngọc Trinh nhiều lần vướng phải tin đồn "đi khách".

Không hề giữ im lặng, người đẹp gốc Trà Vinh thừa nhận bản thân từng được đề nghị rất nhiều tiền để đi tiếp rượu cho các quan khách, đại gia nhưng cô không bao giờ làm vậy.

Ngọc Trinh là một trong số những mỹ nhân Việt vướng vào không ít tin đồn "đi khách". (Ảnh: Internet)

Mặc dù không công khai chính xác số tiền là bao nhiêu nhưng có một điều chắc chắn ai cũng rõ, mức giá đại gia đưa ra với "nữ hoàng nội y" hẳn phải cao ngất ngưởng.

Angela Phương Trinh cũng từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ số tiền khi bị gạ tình. (Ảnh: Internet)

Cũng cách đây không lâu, Angela Phương Trinh từng khiến người hâm mộ người phải choáng váng và bất ngờ khi thẳng thắn tiết lộ cô từng nhận được một lời đề nghị của đại gia trả 20 ngàn USD cho 20 phút gặp gỡ.

"Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây" - Phương Trinh thẳng thắn chia sẻ.

Hương Tràm cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10 ngàn USD. (Ảnh: Internet)

Tương tự, Hương Tràm cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10 ngàn USD.

Cụ thể, quán quân Giọng hát Việt chỉ cần đồng ý làm bạn thì sẽ nhận được khoản tiền hậu hĩnh này. Trái với dự đoán của nhiều người rằng người đẹp sẽ tỏ ra bức xúc, Hương Tràm lại vô tư bình tĩnh đáp trả người đàn ông này bằng cách không ngần ngại mà công khai số điện thoại của người đã gạ gẫm cô trên mạng xã hội. Được biết, người này "ra giá" 20 ngàn USD với điều kiện nữ ca sĩ phải "vui vẻ" với mình.

 Thanh Huyền (T/h)

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu