12:33 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhiều điểm cộng giúp dự án Asian Lake View thu hút giới đầu tư tại Bình Phước

13:30 04/06/2019

(THPL) - Ngày 3/6, Công ty cổ phần Bất động sản Asian Hoding vừa công bố mở bán Dự án Asian Lake view tại TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Ông Nguyễn Văn Hậu - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần BĐS Asian Holding và đại diện Công ty Cổ phần B85 bắt tay hợp tác phát triển kinh doanh dự án Asian Lake View tại Bình Phước.

Khu dân cư Asian Lake View được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Bình Phước. Sự kỳ vọng đó hoàn toàn có cơ sở khi dự án hội tụ hàng loạt lợi thế vốn được xem là điểm cộng tạo sẽ tạo nên một cơn sốt giúp dự án Asian Lake View thu hút giới đầu tư tại Bình Phước.

Về vị trí, Khu dân cư Asian Lake View sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài, một thành phố trẻ, năng động, giàu tiềm năng phát triển của Bình Phước, đồng thời tọa lạc trên con đường huyết mạch Bắc – Nam QL14 và ĐT.741. Với vị trí này, cư dân dự án không chỉ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu mà còn thuận tiện di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh Tây Nguyên…

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Bình Phước đã ban hành thông báo thống nhất với đề xuất của Sở Xây dựng về việc tạm dừng cấp phép các dự án khu dân cư, nhà ở có quy mô dưới 5 ha. Với quỹ đất khan hiếm, Asian Lake view sẽ giải pháp tối ưu của các khách hàng mua ở lẫn các nhà đầu tư.

So với các thị trường bất động sản tại các tỉnh lân cận, bất động sản Bình Phước có mức giá khá cạnh tranh. Theo đó, dự án Khu dân cư Asian Lake View đang được chào bán với giá chỉ từ 5,9 triệu đồng/m2.

Phối cảnh tổng thể dự án Khu dân cư Asian Lake view .

Khu nhà phố liền kề thuộc Khu dân cư Asian Lake view  là một bức tranh lập thể hiện đại, với quy mô 4,7 hecta diện tích trung bình 150m2 cho 196  lô, xen lẫn giữa mảng xanh từ công viên là những dãy nhà phố thương mang đến một không gian sống thoáng đãng và gần gũi, như một bức tranh nghệ thuật hòa mình giữa thiên nhiên núi rừng thơm ngát. Asian Lake View là sự kết hợp hoàn hảo cho cả kinh doanh lẫn an cư thuần túy.

Đại diện Nhà phát triển dự án, ông Nguyễn Văn Hậu - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần BĐS Asian Holding chia sẻ niềm tự hào là Nhà phát triển dự án Asian Lake View, là cầu nối để mang đến cho khách hàng và người dân những sản phẩm đầu tư ưu việt nhất, và tự tin với tiềm lực kinh tế, đội ngũ nhân sự vững mạnh, rộng khắp sẽ giúp cho việc triển khai thành công những dự án này trong thời gian sắp tới.

Thông tin chi tiết mời Quý khách hàng liên hệ:

Công ty cổ phần Bất động sản Asian Holding

Địa chỉ: 76-78, Đường số 9A, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh

Tổng đài CSKH: 090909.94.89

Cẩm Nhung

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu