03:04 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhan sắc tựa công chúa Lọ Lem của Á hậu Đoàn Thanh Tuyền trong event cuối năm

11:01 18/01/2020

(THPL) - Buổi tiệc cuối năm hoành tráng với sự tham gia của 2000 khách mời đã chứng tỏ được uy tín của cặp vợ chồng ca sĩ Đỗ Minh Quân và Á hậu Đoàn Thanh Tuyền.

Sự kiện cuối năm hoành tráng của MQ Group quy tụ 2000 khách mời cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ đình đám như: Danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Cát Phượng, ca sĩ Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh, Ân Thiên Vỹ, Nguyễn Đình Vũ,… do vợ chồng Đỗ Minh Quân – Đoàn Thanh Tuyền tổ chức đã diễn ra cực kỳ thành công tại Sài Gòn.

Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Đoàn Thanh Tuyền xuất hiện với bộ đầm ánh kim lộng lẫy có phần vai bồng mang hơi hướng quý tộc đầy sang chảnh. Cô tay trong tay sánh bước cùng ông xã Đỗ Minh Quân, như một nàng Lọ Lem kiều diễm bên cạnh chàng hoàng tử của đời mình.

Ở phần sau của buổi tiệc, Đoàn Thanh Tuyền lại diện một bộ đầm đỏ siêu gợi cảm, thể hiện nét quyền lực như một vị nữ hoàng xinh đẹp đang hạnh phúc vì nhìn thấy vương quốc của mình ngày càng phát triển thịnh vượng.

Quả thực, trong năm vừa qua, cả hai vợ chồng Đoàn Thanh Tuyền và ông xã đã có những bước phát triển vượt bậc về uy tín cả trong và ngoài nước với hàng loạt dự án có tiếng vang.

Cặp vợ chồng nghệ sĩ có duyên với kinh doanh đã chi một số tiền khá lớn để thực hiện buổi tiệc cuối năm hoành tráng, không chỉ là dịp hội tụ mà còn để họ nói lời cảm ơn, dành sự tri ân cho những người đã luôn đồng hành cùng Thanh Tuyền, Minh Quân trong suốt thời gian qua.

Phong thái sang chảnh, đầy quyền lực cùng những lời phát biểu tâm huyết của cặp đôi đã mang lại nhiều cảm xúc và cả động lực mới cho những khách mời tại sự kiện.

Không chỉ xuất hiện tại sự kiện với vai trò một CEO, một doanh nhân thành công mà cặp vợ chồng nổi tiếng còn thể hiện xuất sắc với tư cách một nghệ sĩ khuấy động sân khấu.

Á hậu Đoàn Thanh Tuyền xuất hiện ấn tượng trong bộ trang phục ôm sát nóng bỏng, cô gởi đến hàng ngàn quan khách bài ca “quẩy” đặc trưng trong các sự kiện, đó là bản hit nổi tiếng “Đi đu đưa đi”.

Cùng với vũ đoàn, Thanh Tuyền đã mang đến một màn trình diễn quyến rũ và đầy sôi động. Những tiếng vỗ tay vang dội cùng sự nhún nhẩy vui vẻ của hàng ngàn khách mời chính là sự tán thưởng cao nhất dành cho nàng Á hậu đa tài.

Giọng hát ngọt ngào, đầy nội lực trong tiết mục được Đoàn Thanh Tuyền đầu tư chỉn chu đã để lại nhiều ấn tượng đối với người xem.

Trong khi đó, ông xã của nàng Á hậu – nam ca sĩ Đỗ Minh Quân mang không khí mùa Xuân rộn ràng đến trong trái tim mỗi người khi thể hiện “Hạnh phúc xuân ngời” cực lôi cuốn trên sân khấu.

Trong dịp cuối năm, dù Danh ca Ngọc Sơn đang kín lịch lưu diễn nhưng vẫn tranh thủ thời gian để đến chúc mừng vợ chồng học trò cưng. Nam danh ca chia sẻ, cả Đỗ Minh Quân và Đoàn Thanh Tuyền đều là những người sống tâm đức, vì vậy những thành công trong năm qua là minh chứng cho những cố gắng của cả hai. Tại sự kiện ý nghĩa của học trò, “nghệ sĩ bình dân” Ngọc Sơn gởi tặng 3 ca khúc sôi động lần lượt là: You’re a women, Daddy cool, Lời tỏ tình dễ thương.

Hai khách mời đặc biệt không thể bỏ qua đó chính là Nhật Tinh Anh và Nguyễn Đình Vũ – những người bạn thân thiết của cặp vợ chồng Minh Quân – Thanh Tuyền cũng mang đến những bản hit vô cùng ấn tượng, khuấy động không khí trong hội trường.

Không chỉ có công việc kinh doanh thành công, Thanh Tuyền và Minh Quân cũng nhiều lần làm từ thiện ở những nơi khó khăn trên cả nước. Hai vợ chồng luôn tâm niệm, cuộc sống của mình dù không quá giàu sang phú quý nhưng trong khả năng của mình, nếu giúp đỡ được những người khó khăn, bất hạnh hơn thì không nên nề hà.

Cũng giống như người thầy Ngọc Sơn, vợ chồng Đỗ Minh Quân đều giữ vững quan niệm “thi ân bất cầu báo” mỗi khi giúp đỡ được một hoàn cảnh, một người cần đến mình.

Có lẽ chính vì lẽ đó, cả hai mới đạt được thành công như ngày hôm nay, và ngày càng phát triển hơn nữa dù là trong kinh doanh hay nghệ thuật.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu