23:26 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhân chứng Nguyễn Mai Phương có thể sẽ khởi kiện hoa hậu Phương Nga

19:43 30/06/2017

(THPL) - Bà Nguyễn Mai Phương - người phụ nữ "bí ẩn” trong vụ án hoa hậu Phương Nga bị cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ đồng - cho biết sẽ khởi kiện Phương Nga cùng những người có liên quan.

Chiều ngày 29/6, HĐXX công bố quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho phép Phương Nga và Thùy Dung tại ngoại. Hai bị cáo chịu sự quản thúc của cơ quan địa phương - quận 2, TP HCM. Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử cũng tuyên đã trả hồ sơ vụ án cho Viện Kiểm sát nhân dân TP. HCM để điều tra bổ sung.

Phương Nga trong phiên tòa ngày 29/6. Ảnh: Internet

Bà Nguyễn Mai Phương cho biết trên Tiền phong rằng mình vui khi biết tin này. Tuy nhiên, vì Nga và Dung đã vu khống những điều không đúng sự thật, nên bà đã liên hệ với luật sư tư vấn để chuẩn bị khởi kiện.

Vì tôi quen Nga. Cô ấy kể cho tôi nghe là cô ấy nhờ nhiều người và cô ấy cũng đưa rất nhiều người đến Kumho để nhờ họ nói về mối quan hệ Nga-Mỹ và mua bán nhà đất nhưng cũng không ai giúp”, bà Nguyễn Mai Phương nói.

Bà Nguyễn Mai Phương cũng phủ nhận việc giữ số tiền 16,5 tỷ đồng và cho biết sẽ khởi kiện Phương Nga và những người có liên quan: “Tôi sẽ khởi kiện những người vu khống tôi, gồm Nga, Dung, Nghĩa và luật sư”.

Trước đó, ngày 27/6, bà Nguyễn Mai Phương - người được triệu tập đến tòa với tư cách là người làm chứng đã được tòa cho trả lời thẩm vấn từ phòng cách ly, cuộc thẩm vấn được truyền tải qua hệ thống loa âm thanh.

Bị truy tố về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản với khung hình phạt lên đến tù chung thân, đứng trước tòa, bị cáo Phương Nga cho rằng tất cả mọi chữ ký, chứng cứ trong vụ án bị cáo đều làm theo chỉ dẫn của bà Nguyễn Mai Phương. 

Về hoa hậu Phương Nga, sau khi được tại ngoại, ngày 30/6, cô cùng mẹ là bà Hồ Mai Phương đã có mặt tại TAND TP. HCM để lo các giấy tờ cần thiết, chuẩn bị đăng ký nơi ở tại quận 12, TP. HCM, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM.

Hồng Minh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu