09:19 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhạc sĩ Lê Minh tổ chức liveshow tri ân khán giả

16:44 06/09/2018

(THPL) - “Một đời với âm nhạc” là tên của liveshow sẽ diễn ra vào 9/9 tới đây tại nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đỉnh Chỉ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) mà nhạc sĩ Lê Minh dành để cám ơn gia đình, bạn bè và tất cả khán giả yêu mến tác phẩm của ông.

Nhạc sĩ Lê Minh được biết đến với nhiều bài hát được khán giải yêu thích như: Phải duyên hay nợ, Bậu buồn biết bao, Giữ lại dáng quê, Cô Út về làng…hay bài hát “Vui trong ngày cưới” một sáng tác tâm đắc nhất của ông viết dành riêng cho tình yêu đối lứa, vang lên trong không khí vui tưới, hoan hỉ.

1
Nhạc sĩ Lê Minh được biết đến với tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng .

Ngoài ra, nhạc sĩ Lê Minh còn là tác giả của những ca khúc cho nhạc phim truyền hình như: Những nẻo đường phù sa (viết chung với nhạc sĩ Bảo Phúc), Lời ru của đất (phim Bình minh châu thổ) hay Kiều nữ và đại gia (phim Ghen), Giấc mơ xanh màu (phim Bạn đời). Mới đây nhất là ca khúc trong phim Hai lúa mang tên Câu hò điệu lý còn đây được thể hiện khá thành công qua giọng ca á quân The Voice Kids Phương Mỹ Chi.

Nói về liveshow “Một đời âm nhạc” của mình, nhạc sĩ Lê Minh chia sẻ: “Đêm liveshow sẽ là một đêm kể về cuộc đời và những chặn đường của mình đã đi qua. Trong buổi liveshow sẽ có nhiều tiết mục sâu lắng, mới lạ tạo sự hấp dẫn cho khán giả.”

Đặc biệt trong đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của bé Kim Anh, từng gây ấn tượng khi hát Tiến quân ca trong Giai điệu tự hào và là một trong những thí sinh của Giọng hát Việt nhí năm 2016. Kim Anh sẽ thực hiện ca khúc “Ba đừng bỏ má ba ơi” hứa hẹn gây nhiều xúc động và tình cảm cho khán thính giả. Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ như: Thùy Dương, Lâm Quang Long, Diễm Thúy, Dương Hồng Loan, Khưu Huy Vũ,…

2
Đêm nhạc phục vụ hoàn toàn miễn phí nhằm tri ân những khán giả đã ủng hộ nhạc sĩ Lê Minh suốt chặng đường âm nhạc của mình.

Đêm liveshow “Một đời âm nhạc” phục vụ khán giả và những người hâm mộ nhạc sĩ Lê Minh hoàn toàn miễn phí. Được biết, đêm liveshow sẽ được chia làm 3 chương với 29 ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhâu sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc từ âm hưởng dân ca, quê hương đến nhạc phim và nhạc trẻ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu

  • Loa jbl chính hãng