19:05 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà xe Mận Vũ lên tiếng vụ nhà xe Quyền Giang bị 'chặn' ở Hà Tĩnh

10:36 13/12/2018

(THPL) – Mới đây, đại diện nhà xe Mận Vũ đã lên tiếng về việc cộng đồng mạng đang xôn xao câu chuyện cạnh tranh không lành mạnh với nhà xe Quyền Giang nên đã chặn lại khi đi qua ngõ.

Liên quan tới việc nhà xe Quyền Giang bất ngờ bị hai chiếc ô tô chặn lại khi đia qua địa phận huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) gây xôn xao dư luận thời gian qua. Trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, đại diện nhà xe Mận Vũ xác nhận hai chiếc ô tô đậu phía trước và phía sau nhà xe Quyền Giang do đơn vị sở hữu.

“Tuy nhiên, chúng tôi không chặn nhà xe Quyền Giang. Chúng tôi thấy nhà xe Quyền Giang mới mở, đồng thời thấy đậu ở đó, nên vào xem để về học hỏi kinh nghiệm. Chứ không chặn xe, không làm gì ai cả”, đại diện nhà xe Mận Vũ nói.

Cũng theo vị đại diện nhà xe này, nếu giả sử phía nhà xe Quyền Giang đậu được ở đó, để làm bến đón khách mà không có cơ quan pháp luật nào ngăn cản. Thì chúng tôi cũng về mở trên lô đất hàng ngàn mét vuông của mình. Vừa không phải vào bến, vừa đỡ tiền chi phí các khoản.

Khi được hỏi, nếu nhà xe Quyền Giang làm sai thì đã có cơ quan chức năng xử lý, sao phía đơn vị mình lại hành xử thiếu văn hóa, thiếu lành mạnh như vậy. Thì vị đại diện nhà xe Mận Vũ im lặng, không trả lời.

Những hình ảnh mà người dân ghi lại được.

Như Thương hiệu và Pháp luật đã đăng tải, vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip về việc chủ nhà xe Mận Vũ (tuyến Kỳ Anh – Hà Nội) dùng xe ô tô ‘khóa đầu, khóa đuôi’ nhà xe Quyền Giang khi dừng nghỉ trên địa phận huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Sự việc này được cư dân mạng ghi lại vào tối ngày 2/12 vừa qua tại địa phận xã Kỳ Tân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) khi nhà xe Quyền Giang đang dừng xe ở Phòng giao dịch của mình để lấy nước, khăn lạnh phục vụ hành khách.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng huyện Kỳ Anh cũng có mặt kịp thời. Thế nhưng, không giải quyết, xử lý, phân minh rõ ràng. Để rồi, những hành khách trên ‘ngôi nhà di động’ mang tên Quyền Giang phải kêu la ầm ĩ. Chờ quá lâu nhưng chiếc xe vẫn chưa di chuyển, tới 23h30, hành khách lần lượt xuống xe xách hành lý đi qua xe khách khác.

Đoạn clip cho thấy, một người đàn ông lái chiếc xe Lexus mang BKS 38A-109.99 đã cho xe của mình lùi đi, lùi lại trước chiếc xe khách (nhà xe Quyền Giang). Và sau đó đậu chặn trước mặt xe khách. Tiếp đó, người đàn ông này bước xuống xe và nhanh chóng lên trên xe khách để nói, hành động một điều gì đó.

Theo người ghi lại cảnh này, người đàn ông đi chiếc xe Lexus đó là ông Đào Quốc Vũ chủ nhà xe Mận Vũ. Việc đậu xe ngay trước đầu xe khách là sự thiếu văn hóa, thiếu ý thức mà hay nói cách khác là ý thức không bằng đứa trẻ, một người dân nói.

Cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc về hành động của nhà xe Mận Vũ.

“Sau khi chặn xe chúng tôi, anh Vũ (chủ nhà xe Mận Vũ) đã lên xe nói hành khách sang xe khác mà đi, chứ xe này nằm đây tới sáng. Khi thấy hết hành khách, ông Đào Vũ mới chịu đánh hai chiếc xe của mình đi nơi khác”, đại diện nhà xe Quyền Giang chia sẻ.

Sự việc nói trên đã và đang khiến dư luận bức xúc về sự cạnh tranh không lành mạnh của nhà xe Mận Vũ. Họ cho rằng, cạnh tranh như vậy là quá côn đồ, quá hèn hạ. Phải chăng, nếu họ có uy tin, thương hiệu thì lãnh đạo nhà xe này không làm trò mèo, trò bẩn với đơn vị hoàn toàn mới như vậy.

Có thể nói rằng, việc nhà xe Quyền Giang nếu dừng đỗ sai quy định thì đã có cơ quan chức năng tỉnh xử lý. Thế nhưng, không hiểu lý do gì mà nhà xe Mận Vũ lại thay cơ quan chức năng đi kiểm tra, xử lý như vậy? Có lẽ hơn ai hết, cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh và huyện Kỳ Anh cần có biện pháp chấm dứt tình trạng nói trên. Nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động, cạnh tranh một cách lành mạnh.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin./.

Hải Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu