11:56 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Kiều Beauty Queen Ny Na tổ chức event hoành tráng

09:30 11/10/2017

(THPL) - Ngày 16/9 vừa qua, tại khách sạn CENTURY, địa chỉ 170 Wuu, TP Pleiku đã diễn ra sự kiện "Lễ vinh danh hệ thống Ny Na - Tri ân khách hàng, phát triển thương hiệu" do nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ny Na tổ chức.

Trẻ trung, năng động, thành công và nhiệt huyết, đó là những gì cảm nhận được từ các nữ doanh nhân qua sự kiện của nhà phân phối mỹ phẩm Ny Na. Từ một người dùng mỹ phẩm Kiều Beauty Queen hiệu quả, sau vài tháng, Nguyễn Thị Ny Na đã trở thành nhà phân phối mỹ phẩm được nhiều người tin dùng. 

Nhà phân phối, đại lý mỹ phẩm Kiều Beauty Queen hội tụ tại sự kiện

Trong ánh đèn sang trọng, ánh nến lung linh của khách sạn 5 sao với bạt ngàn hoa tươi làm chủ đạo event, nền nhạc nhộn nhịp, hơn 100 cô gái đến từ các tỉnh khác nhau hội tụ. Những chiếc váy trắng - đen, toát lên vẻ trẻ trung, thanh lịch rạng ngời, thành công viên mãn của các nữ doanh nhân. Họ là những đại diện các nhà phân phối, đại lý mỹ phẩm Kiều Beauty Queen trên khắp các miền Tổ quốc. Từ không quen biết, nay nhờ kinh doanh online, họ đã sát cánh bên nhau, cùng sẻ chia chuyện đời, chuyện nghề và những thành công của hiện tại, bước tiến trong tương lai.

Các cô gái gặp nhau trong để chia sẻ niềm vui, kinh nghiệm trong kinh doanh mỹ phẩm Kiều Beauty Queen

Điều đặc biệt ở các cô gái này là họ đến từ nhiều nơi, nhiều tỉnh thành trong cả nước, từ những người xuất phát từ công nhân, nội trợ, mẹ bỉm sữa cho đến sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng..., hầu như trước kia chưa ai biết kinh doanh là gì. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn ngủi, các cô đã trở thành những người có kinh nghiệm, sáng tạo và bước lên những bậc thành công mới, trở thành những doanh nhân tiêu biểu có doanh thu hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Event nhằm tri ân khách hàng, vinh danh những tổng đại lý, đại lý, chi nhánh đạt thành tích xuất sắc. Tại buổi vinh danh có sự hiện diện của bà Nguyễn Ngọc Kiều - giám đốc và có gần 100 đại lý, chi nhánh đến các tỉnh trên cả nước.

Từ mẹ bỉm sữa sử dụng sản phẩm thấy hiệu quả trong thời gian ngắn ngủi 5 tháng, Ny Na đã đạt được là một trong 15 nhà phân phối độc quyền chính thức của Công ty TNHH sản xuất & phân phối mỹ phẩm Ngọc Kiều.

Nữ doanh nhân Ny Na phát biểu tại sự kiện.

Nhà phân phối Ny Na tổ chức buổi event hoành tráng nhằm mục đích bày tỏ sự quan tâm dành cho các tổng đại lý, đại lý, chi nhánh của mình. Chia sẻ tại event, Ny Na cho biết: “Các bạn và Na là những viên gạch gắn kết với nhau để xây lên một ngôi nhà thứ 2, một hệ thống vững mạnh. Nếu cùng một lòng thì gia đình thứ hai ngày càng một lớn mạnh. Na hứa cố gắng hết sức để giúp đỡ thêm nhiều mẹ bỉm sữa, các em học sinh, sinh viên có thu nhập ổn định. Đó là nguyện vọng Na luôn hướng tới và mong muốn đạt được”.

Nữ doanh nhân Ny Na chụp ảnh cùng nhà phân phối

Cũng tại event này, những kiến thức được trao đổi đã giúp các nhà phân phối, tổng đại lý nắm bắt được quy cách quản lý team, xây dựng nhóm kinh doanh hiệu quả, có những bí quyết để hoạt động đồng đội tốt hơn, cùng nhau đi xa hơn, lớn mạnh hơn.

Những tấm bằng vinh danh ghi nhận thành công của các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc

Ngay sau khi buổi hội nghị kết thúc, hàng loạt những chia sẻ ngập đầy cảm xúc khiến người tham dự đều rưng rưng xúc động. Nhiều đại lý gửi lời cảm ơn đến công ty đã cho mình cơ hội được sát cánh bên những cộng sự thân ái. Họ chẳng phải là những hot girl sang chảnh, những bà vợ nhiều tiều rủng rỉnh, nhưng họ đã thành công, đã được sử dụng những đồng tiền mình làm ra bằng tất cả sự tự hào. 

Ai cũng rạng ngời hạnh phúc

Bạn muốn tư vấn về cách sử dụng mỹ phẩm hay muốn liên hệ làm đại lý, chi nhánh, vui lòng liên hệ với Ny Na.

SĐT: 0985112136

Facebook: Nguyen Thi Ny Na

https://m.facebook.com/profile.php?id=100003874511063&ref=content_filter

PH

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu