03:01 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nha khoa Tâm Hưng - An sinh xã hội vì cộng đồng luôn là mục tiêu mà phòng khám hướng tới

08:09 18/12/2018

(THPL) - Ngoài công tác khám chữa bệnh về Răng - Hàm - Mặt cho bà con huyện Thọ Xuân, Nha khoa Tâm Hưng từ khi thành lập đến nay luôn chú trọng đến các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, an sinh xã hội, được vinh dự đồng hành cùng huyện đoàn Thọ Xuân.

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về Nha khoa Tâm Hưng đến thăm hỏi các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thọ Xuân , trao tặng những suất quà giúp đỡ một phần nào đó giúp bà con có cái Tết đầm ấm hơn.

Nha Khoa Tâm Hưng cùng huyện đoàn Thọ Xuân tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Lễ trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đạt thành tích xuất sắc. 

Không dừng lại ở đó trong những tháng cuối năm, kết hợp với huyện đoàn Thọ Xuân xây dựng Quỹ học bổng “Thắp sáng ước mơ”, Nha khoa Tâm Hưng trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đạt thành tích xuất sắc. Phong trào đã nhận được sự hưởng ứng của các cơ quan ban ngành, các cấp lãnh đạo trong huyện và thúc đẩy tinh thần hiếu học của lớp trẻ Thọ Xuân.

Và gần đây nhất tháng 10 năm 2018 nha khoa Tân Hưng đã có một buổi tuyên truyền, giao lưu về sức khỏe răng miệng và tặng quà cho các bé trường Tiểu học Thị trấn, giúp các bé có một buổi hoạt động ngoài giờ lý thú, bổ ích và nâng cao ý thức về chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Bên cạnh đó, vào cách ngày lễ, ngày tết, Nha khoa Tâm Hưng cũng tổ chức các chương trình đặc biệt dành cho các bé như: tặng bóng bay và giao lưu với chú hề, tặng quà nhân ngày mùng 1/6 (Tết thiếu nhi), vui trung thu,…và rất nhiều các hoạt động ý nghĩa khác.

Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Nha khoa Tâm Hưng 

Với những hoạt động cống hiến cho cộng đồng trong lĩnh vực nha khoa nói riêng và các chương trình thiện nguyện nói chung, Nha khoa Tâm Hưng đã nhận được sự ưu ái, ghi nhận của Ủy ban Hội liên hiệp Thanh niên huyện Thọ Xuân.

Cùng với phương châm hoạt động chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bà con nhân dân huyện Thọ Xuân nói riêng và các huyện lân cận nói chung. Phòng khám nha khoa Tâm Hưng còn rất tự hào vì có được đội ngũ nhân viên với các bác sĩ, các nhân viên y tế tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo liên tục, bài bản. Xây dựng một mô hình chuẩn mực phòng khám nha khoa, cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng chuẩn quốc tế, luôn lấy bệnh nhân làm trung tâm, không ngừng nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng bằng dịch vụ chất lượng cao và dễ dàng tiếp cận.

Phấn đấu “Trở thành chuỗi Nha khoa thẩm mỹ quy trình “đạt chuẩn”, có tiêu chuẩn chất lượng từ hệ thống quản trị đến tiêu chuẩn chuyên môn về dịch vụ, sản phẩm nhằm cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng số 1 tại Thanh Hóa, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người, mọi nhà”.

Bệnh nhân đến khám tại Nha khoa Tâm Hưng 
Hình ảnh trang thiết bị phòng khám Nha khoa Tâm Hưng

Với giá trị cốt lõi “Thấu hiểu - Tận tâm – Chuyên nghiệp – Tiên phong”  Phòng khám nha khoa Tâm Hưng luôn nhận được sự tin tưởng của bà con nhân dân và chính quyền địa phương.

Nha khoa Tân Hưng không những là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực nha khoa mà còn được biết đến là một đơn vị luôn tổ chức tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Vì vậy, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của bà con xa gần, chính quyền địa phương, xứng đáng với kim chỉ nam của phòng khám: “Làm Việc Từ Tâm - Xứng Tầm Thương Hiệu”.

Thông tin liên hệ: Phòng khám Nha Khoa Tâm Hưng

Số điện thoại : 02372212111

Địa chỉ :Cầu  3/2 đường Lê Lợi, khu 5 thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu