07:08 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Tuấn Anh đoạt giải cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành Phun xăm nghệ thuật

15:06 28/05/2019

(THPL) - Vào chiều ngày 16/5 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), chung kết Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" diễn ra thành công ngoài mong đợi. Đăng quang ngôi vị “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” về phun xăm nghệ thuật, chàng trai Nguyễn Tuấn Anh nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Đến với Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chàng trai Nguyễn Tuấn Anh mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Tuấn Anh mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Nguyễn Tuấn Anh đã soái ngôi về phun xăm nghệ thuật của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Nguyễn Tuấn Anh đoạt giải “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” về phun xăm nghệ thuật.

Tuấn Anh bất ngờ và hạnh phúc khi được xướng tên cho ngôi vị về phun xăm nghệ thuật. Trong suốt cuộc thi, Nguyễn Tuấn Anh còn ghi dấu bởi sự nhanh nhẹn, hoạt bát và sự sáng tạo của mình lên bài thi.

Chia sẻ về sự đam mê theo đuổi con đường nghệ thuật của mình, Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Tôi rất đam mê nghệ thuật, từng làm thợ tatoo rồi lấn sân sang phun thêu thẩm mỹ với ước muốn ko chỉ làm đẹp cho các nam nhân mà còn muốn đẹp cho tất cả nam nhân mỹ nhân toàn quốc cũng như quốc tế.

Những ngày đầu tôi cũng khá vất vả với việc tìm tòi ra kiểu dáng, phương thức, cách làm sao cho phù hợp với người Việt mà vừa đẹp, hiện đại, vừa có chút tây tây. Tôi cũng từng học ko phải một nơi mà đã đi học các nơi, mỗi nơi tôi tìm ra một chút gì đó cho mong muốn của mình”- Tuấn Anh nói.

Hiện tại, Tuấn Anh đang công tác và giảng dạy tại thẩm mỹ Emily Trịnh Beauty & Academy uy tính. Ngoài ra, Nguyễn Tuấn Anh đã đạt giải á quân phun thêu thẩm mỹ Pmu; Bàn tay vàng năm 2017; Ban giám khảo cuộc thi phun thêu thẩm mỹ quốc tế.

Sau thời gian tập trung phát triển và xây dựng thương hiệu cho riêng mình, chàng trai gốc Hà Nội quyết tâm chinh phục Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I". Nói về quyết định đi thi này, Tuấn Anh bày tỏ: “Tôi mong muốn có một trải nghiệm mới với cuộc thi này. Cùng với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người, tôi cảm thấy tự tin hơn. Trở thành người đoạt giải cao nhất về phun xăm nghệ thuật với tôi là một niềm hạnh phúc lớn lao. Tôi mong muốn mang đam mê của tôi trao tới các bạn cùng sở thích, đam mê yêu nghề phun thêu thẩm mỹ này”.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu