04:52 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Thị Ngọc Anh giành giải Ba ngành Trang điểm Nghệ thuật

08:41 10/06/2019

(THPL) - Vào chiều ngày 16/05, lễ bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” đã diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh đã xuất sắc đoạt giải Ba - Trang Điểm Nghệ Thuật.

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Nam Từ Liêm- Hà Nội, cô gái trẻ Nguyễn Thị Ngọc Anh sinh năm 1991, mang trong mình trái tim nghệ thuật, ngay từ khi còn nhỏ, cô đã rất yêu cái đẹp và thích được làm đẹp. Cô luôn ấp ủ trong mình niềm đam mê được làm đẹp và muốn mang vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo đến với mọi người vì vậy cô quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đến cùng.

Nguyễn Thị Ngọc Anh giành giải Ba - Trang Điểm Nghệ Thuật tại cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

Chia sẻ về những khó khăn trong qua trình khởi nghiệp của mình, Ngọc Anh cho biết: “Tôi lớn lên từ một vùng ven Hà Nội,  nên dường như khái niệm về trang điểm hằng ngày cũng chưa có nhiều người biết đến và để nói đến việc đi học là mọi người nghĩ chắc sẽ không làm được.

Làm cốm là nghề truyền thống của làng Mễ Trì nhiều đời nay, nhưng do theo đuổi đam mê từ bé nên tôi quyết định đi theo con đường riêng của mình. Để làm được điều đó thì quả thực rất là khó khăn, bởi gia đình tôi từ trước đến nay không có ai theo nghề trang điểm và áo dài cả”- Ngọc Anh nói.

Để có được những thành quả và sự thành công như ngày hôm nay, đối với Ngọc Anh mà nói, ngày mới vào nghề điều kiện kinh tế vô cùng khó khăn, hai vợ chồng Ngọc Anh vừa làm vừa chăm con nhỏ, lại phải đầu tư cho việc đi học nghề, sau đó là đi làm thuê để nuôi giấc mơ trở thành chuyên viên trang điểm.

Sau bao nhiêu nỗ lực cố gắng của cả hai vợ chồng thì đến nay Ngọc Anh đã mở được cửa hàng Yến Nhi Áo Dài – Make up – Studio ( đây là tên con gái lớn 5 tuổi), có địa chỉ tại số 66, Ngách 32/48 Phố Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

Bên cạnh những khó khăn thì luôn song hành cùng những thuận lợi, điều may mắn và lợi thế đối với Ngọc Anh đó là tại mảnh đất này chưa có ai mở cửa hàng trang điểm cả và đặc biết từ khi cửa hàng Áo dài Trang điểm Yến Nhi ra đời, rất được khách hàng tin tưởng và ủng hộ nên cũng khá là đông khách. Quan trọng hơn hết là sự cố gắng nỗ lực không ngừng, luôn biết tiếp thu học hỏi và lắng nghe đã giúp chiều lòng được mọi khách hàng dù là khách khó tính.

Vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cuộc thi với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Xuất hiện tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” với thần thái tự tin, trang điểm sáng tạo, đầy ấn tượng Nguyễn Thị Ngọc Anh đã làm nhiều khán giả và ban giám khảo ngạc nhiên.

Ngay sau khi nhận được giải Ba - Trang Điểm Nghệ Thuật, Nguyễn Thị Ngọc Anh chia sẻ: “Ngọc Anh cảm thấy rất vui và bất ngờ khi được nhận giải này bởi thí sinh của năm nay rất mạnh, ai cũng rất tự tin nên Ngọc Anh vẫn không nghĩ mình sẽ đạt giải cho đến khi công bố.

Đây là một cuộc thi lớn, có chuyên môn kĩ thuật cao, tổ chức ra một sân chơi bổ ích giúp cho Ngọc Anh nói riêng và các thí sinh nói chung được học tập, được mở mang tầm mắt. BTC cũng đã rất cố gắng làm việc để chọn ra được những gương mặt xứng đáng, các giám khảo rất công tâm. Ngọc Anh xin gửi lời cám ơn chân thành nhất, chúc cho những cuộc thi như thế này thường xuyên được tổ chức và xây dựng”.

Trở về từ cuộc thi, Ngọc Anh sẽ trở lại với công việc thường ngày chuyên về ngành trang điểm, cô cũng đang ấp ủ ước mơ trở thành cô giáo giảng dạy bộ môn trang điểm chuyên nghiệp.

Hiện nay, tại cửa hàng cửa hàng Yến Nhi Áo Dài – Make up – Studio ngoài trang điểm ra có thêm chụp ảnh và cho thuê, bán áo dài, váy cưới luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai khi đặt chân đến đây. Ngoài ra, đến với cửa hàng Áo dài Trang điểm Yến Nhi các học viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về ngành trang điểm cũng như là kỹ năng thuần thục, cách cảm thụ trang điểm với các khuôn mặt, phối hợp màu sắc, đường nét, hình khối để trang điểm cho mọi gương mặt một cách phù hợp và hoàn hảo. 

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu