17:30 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Thị Huyền Trang xuất sắc đạt giải nhì – Bộ môn Phun Thêu Thẩm mỹ

09:55 12/06/2019

(THPL) - Cùng với hàng nghìn các thí sinh tài năng, sáng tạo khác đến từ mọi miền đất nước tham gia cuôc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” được tổ chức vào ngày 15-16/5 vừa qua, Nguyễn Thị Huyền Trang - cô gái trẻ đã gây bất ngờ khi đạt giải nhì – Bộ môn Phun Thêu Thẩm mỹ và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, Nguyễn Thị Huyền Trang là một cô nàng thích làm đẹp, đam mê kinh doanh. Ở độ tuổi còn rất trẻ, trong khi nhiều bạn đồng trang lứa còn loay hoay đi tìm kiếm một công việc thích hợp thì Huyền Trang đã là Giám đốc kinh doanh của Công ty cổ phần Tập đoàn C’vin; Chủ thương hiệu TIN’s Beauty có địa chỉ tại 12k2 Khúc Trì, phường Ngọc Sơn, Quận Kiến An, Hải Phòng. Nhưng ít ai biết rằng, để có được thành công ngày hôm nay, cô gái trẻ đã trải qua một hành trình đầy khó khăn với nghị lực cố gắng phi thường.

Nguyễn Thị Huyền Trang xuất sắc đạt giải nhì – Bộ môn Phun Thêu Thẩm mỹ 

Nguyễn Thị Huyền Trang là cử nhân Ngành ngôn ngữ Anh- trường Đại Học Hà Nội, sau khi ra trường, Trang làm việc tại Trung tâm ngoại ngữ Việt Nhật và Phòng Nhân sự - Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng. Huyền Trang đã quyết định rẽ ngang sang lĩnh vực làm đẹp và phun thêu thẩm mỹ vì yêu thích công việc tự do và đặc biệt là được làm chủ chính mình, luôn sống và theo đuổi với đam mê của bản thân”.

Cô gái trẻ Nguyễn Thị Huyền Trang đam mê ngành trang điểm và thẩm mỹ từ khi còn học Đại học, tính đến thời điểm này thì cô nàng đã kinh doanh mỹ phẩm được 8 năm. Cùng với đó, Huyền Trang từng tham gia các khóa đào tạo về da, skincare cũng như trang điểm từ thời học sinh viên.

Chia sẻ về qua trình khởi nghiệp của mình, Huyền Trang cho biết: Cô bắt đầu bén duyên và học nghề phun xăm từ tháng 8/2017 và sau đó học nâng cao các khóa từ tháng 8/2018. Để có được những thành quả và sự thành công như ngày hôm nay, đối với Huyền Trang mà nói, ngày mới vào nghề điều kiện kinh tế vô cùng khó khăn, con còn nhỏ, đi học thì lại xa nhà, nhưng giấc mơ trở thành một chuyên viên giỏi trong ngành làm đẹp đã thôi thúc cô gái trẻ luôn phải cố gắng, học hỏi.

Khi mới bước vào nghề phun thêu thẩm mỹ Huyền Trang còn thiếu nhiều kĩ năng, lại hay gặp phải những ca môi mày khó ví dụ như môi thâm đen, môi đã làm hỏng, môi cơ địa dữ ăn tê màu kém, lông mày trổ , sẹo.. và vấn đề về kĩ thuật cũng như mực xăm nên nhiều khi đã có những lúc rất nản lòng và cảm thấy chưa hài lòng với bản thân.

Khó khăn nối tiếp khó khăn, từ việc học ra còn về vấn đề kinh tế cũng là 1 bài toán gian nan đối với Huyền Trang khi mà mới vào học, phải đầu tư rất nhiều tiền để mua dụng cụ và trải nghiệm các dòng mực xử lý hay mực vào màu.

Bên cạnh đó, Huyền Trang luôn may mắn nhận được sự thấu hiểu và chia sẻ từ khách hàng. Đồng thời nhận được sự hỗ trợ chuyên môn từ phía các thầy cô giáo, đóng góp và chia sẻ kinh nghiệm từ các anh chị đi trước nên dần cũng cứng cáp tay nghề hơn. Với tình yêu nghề và quyết tâm theo đuổi, bám trụ với nghề nên những lúc khó khăn nhất cũng chính là động lực để Huyền Trang cố gắng hơn nữa .

Vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cuộc thi với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Xuất hiện tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” với thần thái tự tin, trang điểm sáng tạo, đầy ấn tượng Nguyễn Thị Huyền Trang đã làm nhiều khán giả và ban giám khảo ngạc nhiên.

Ngay sau khi nhận được giải nhì – Bộ môn Phun Thêu Thẩm mỹ, Nguyễn Thị Huyền Trang chia sẻ: “Trang biết đến cuộc thi thông qua cô giáo và các chị em trong nghề chia sẻ, dù là lính mới trong nghề nhưng thực sự Trang rất muốn có cơ hội được tham gia và thử sức mình trong 1 cuộc thi có tầm cỡ và quy mô. Sau thời gian tìm hiểu về cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I , Trang nhận thấy rằng đây là 1 cuộc thi lớn, có quy mô, có sự đầu tư bài bản và đáp ứng đủ các tiêu chí như Xanh- Sạch- Chuyên Nghiệp. Nên Trang đã quyết định nộp hồ sơ dự thi và quả thực sau 3 ngày tranh tài đầy cam go tại Hà Nội, Trang đã thực sự cảm nhận được sức nóng, sự nhiệt huyết của BTC cũng như Ekip hỗ trợ cuộc thi.

Quả thực là đã rất lâu sau khi thi Đại học Trang mới có cảm giác hồi hộp đến quên ăn, trằn trọc cả đêm không ngủ được, rồi vào thi vẫn có cảm giác run run. Cuối cùng cũng vỡ òa trong niềm vui chiến thắng khi đạt giải, cảm xúc đầy đủ các cung bậc.

Điều khiến Trang tâm đắc nhất chính là sự công tâm, chuyên nghiệp từ đầu đến cuối của cuộc thi. Dù cuộc thi đã khép lại nhưng Trang vẫn tự hào rằng những gì mình có được, đạt được từ cuộc thi này là xứng đáng, Trang được quyền tự hào về điều đó, vì đó là thực lực của chính mình, là sự rèn luyện và cố gắng trong suốt thời gian trước khi thi.

Đã có người hỏi đùa Trang: “ Em có mua giải không?” Câu hỏi này thực sự Trang không cảm thấy lạ khi hiện nay có quá nhiều cuộc thi được tổ chức ra nhưng chẳng cần thi ai cũng có cúp, có giải thưởng. Tuy nhiên, với cuộc thi lần này Trang tự tin trả lời rằng: Đây là thi thật, giải thật, không có chuyện mua bán. Cuộc thi đã đem đến cho Trang cơ hội lớn để được giao lưu, học hỏi và kết bạn với những người trong nghề.

Cùng với đó, mong muốn của Huyền Trang sau này là hoàn thiện và nâng cao kỹ năng nghề hơn nữa, có điều kiện để mở một cơ sở làm đẹp khang trang có đủ diện tích để đào tạo học viên và hỗ trợ những bạn có hoàn cảnh khó khăn mà yêu nghề làm đẹp và muốn học nghề. Có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi danh giá, uy tín trong nghề làm đẹp hơn nữa để được giao lưu học hỏi, được khẳng định thương hiệu bản thân.

Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Huyền Trang ở hiện tại, tin chắc rằng Huyền Trang sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Nam Nguyễn

Rất xuất sắc. Chúc mừng em và mong em luôn tự tin và bản lĩnh, phấn đấu mạnh mẽ trong công việc cũng như trong cuộc sống để đạt được những thành tích cao hơn nữa.

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu