06:39 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyên nhân hai nữ sinh bị đánh vì không trả lời tin nhắn Facebook

11:28 06/10/2016

(DNVN) - Do nhận được tin nhắn trên Facebook mà không trả lời, hai nữ sinh ở Nghệ An bị bạn đánh chảy máu mắt.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 5/10, trên các trang facebook cá nhân có đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh 2 nữ sinh bị nhóm khoảng 5 bạn gái khác đánh đập, hạ nhục ngay giữa đường.

Trong đoạn clip cho thấy, 2 bạn nữ ngồi quỳ gối giữa đường không thể phản kháng đành ngồi yên chịu trận đòn đau đớn. Nhóm người đứng xung quanh thay nhau túm tóc, dùng dép tát liên tiếp vào mặt và hò hét phấn khích. Không những thế, nhóm người trên còn dẫm, đạp vào mặt của 2 bạn nữ không thương xót.

2 nữ sinh THCS bị bạn đánh đập thậm tệ, dùng chân đá vào mặt (ảnh cắt từ clip).

Trong lúc đánh nhau, nhóm bạn nữ trên liên tục chửi bới và cho rằng 2 bạn nữ bị đánh đã “xúc phạm dân tao” nên mới đánh. Sau hơn 1 phút hành hạ, chỉ đến khi một trong 2 bạn nữ trên bị chảy máu ở vùng mắt thì nhóm người trên mới chịu dừng tay và bỏ đi.

Bước đầu, cơ quan công an đã xác minh 2 nạn nhân là: Hồ Thị Tâm, Lê Thị Quỳnh đều đang học lớp 9 trường THCS Quỳnh Thuận, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

Theo báo Người đưa tin em Lê Thị Quỳnh, nạn nhân bị đánh cho biết: “Trước đó, khi nhóm học sinh trường THCS Quỳnh Long nhắn tin trên Facebook nhưng chúng em đã không trả lời. Thấy vậy nhóm đó đã tỏ ra bực tức và khi thấy chúng em đi trên đường họ đã gọi ra bãi Eo để đánh”.

"Đây không phải lần đầu tiên em bị các bạn ở trường THCS Quỳnh Long đánh, mà trước đó đã có nhiều lần rồi. Họ đánh xong và nói em  không được nói với ai” – em Lê Thị Quỳnh nói.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết, Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu phối hợp với chính quyền địa phương và cơ quan công an xác định cụ thể các nữ sinh xuất hiện trong clip. Đồng thời, tổ chức họp Hội đồng Kỷ luật làm rõ nguyên nhân và có hình thức kỷ luật nghiêm đối với các học sinh vi phạm.




TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu