13:06 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyên mẫu thử nghiệm smartphone Mi 7 được đấu giá 3,2 tỷ đồng

10:06 04/05/2020

(THPL) - Được biết, Mi 6 Silver Edition chỉ có 100 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, còn nguyên mẫu Mi 7 là độc bản duy nhất. Như vậy, cả hai đều là smartphone "hiếm có khó tìm" mà không phải ai cũng có thể mua được.

Được biết, Xiaomi Mi 6 là một trong những smartphone thành công nhất của Xiaomi với kích thước gọn gàng, cấu hình mạnh và giá tốt. Xiaomi cũng tung ra một phiên bản đặc biệt của chiếc Mi 6 có tên Silver Edition, đúng như tên gọi phiên bản này có màu bạc và mặt lưng của máy trông giống hệt như một mặt kính bóng loáng vậy. Đặc biệt, chỉ có 100 chiếc Mi 6 Silver Edition được bán ra. Mới đây đã có người đăng bán chiếc máy này với mức giá khoảng hơn 66 triệu đồng.

Theo tạp chí Nghe nhìn Việt Nam, Xiaomi cho biết nó không chỉ đặc biệt về ngoại hình mà còn về cách chế tạo. Hãng đã sử dụng một loại vật liệu kính được sản xuất đặc biệt trong môi trường chân không. Quá trình phức tạp đến nỗi chỉ cần một hạt bụi nhỏ lọt vào trong quá trình mạ cũng có thể khiến cho toàn bộ quá trình phải thực hiện lại từ đầu.

Cả hai đều là smartphone "hiếm có khó tìm" mà không phải ai cũng có thể mua được (Nguồn: Internet)

Cùng với Mi 6 bản Silver Edition, một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc Mi 7 (Xiaomi không ra mắt Mi 7 và "nhảy cóc" lên Mi 8) mới đây đã và đang được đem ra đấu giá tại Trung Quốc trên hai website với mức giá cao ngất ngưởng.

Theo đó, một người dùng mới đây đã đem đấu giá một phiên bản nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc Mi 7 (chưa từng được ra mắt). Mức giá mà người dùng này đưa ra ở thời điểm hiện tại đang là 1,000,200 tệ, tức là hơn 3.2 tỷ đồng. Đối với một chiếc smartphone chưa từng được ra mắt trên thị trường như Mi 7, đây cũng là một mức giá dễ hiểu.

Chiếc Mi 7 nguyên mẫu thử nghiệm có tên mã “dipper_old”, sở hữu chip Snapdragon 845, có màn hình 6.02 inch OLED. Mặt lưng trông khá giống Mi 6 kèm thêm hai cạnh cong hai bên. Ở mặt trước là màn hình giống Mi 6 nhưng được làm mỏng ở hai cạnh trên dưới. Nhưng có lẽ Xiaomi đã thay đổi ý định vào phút chót, chọn tai thỏ giống iPhone X cho chiếc Mi 8 cho hợp thời trang hơn.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu