21:11 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyên Khang ứng xử thông minh trong "Tuyệt đỉnh song ca nhí"

15:10 05/09/2017

(THPL) - Trong hậu trường chuẩn bị cho đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca nhí, Nguyên Khang và các huấn luyện viên đã có những phút giây vui đùa, dí dỏm trước khi bước vào phần thi tài vô cùng căng thẳng và quyết liệt của 3 cặp đôi xuất sắc nhất.

Ở hậu trường, Nguyên Khang luôn quan tâm, gần gũi và hỏi han các giám khảo. Nguyên Khang và Đại Nghĩa hiện đang là 2 gương mặt MC phủ sóng hiện nay trên các đài truyền hình. Với Tuyệt đỉnh song ca nhí, cả hai đứng ở hai vai trò khác nhau. Đại Nghĩa chung đội với ca sĩ Cẩm Ly trong vai trò huấn luyện viên, Nguyên Khang là MC.
Gặp sau hậu trường, cả hai vui vẻ hỏi han nhau. Đại Nghĩa rất thích bộ trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong mà chàng MC mặc dẫn đêm chung kết, Đại Nghĩa khen Nguyên Khang biết cách ăn mặc. Ngược lại, Nguyên Khang lại rất ủng hộ những hoạt động thiện nguyện mà Đại Nghĩa đang thực hiện trên trang cá nhân của anh. Cả hai cũng vui vẻ chuyện trò với khách mời Hoài Linh trong phần phụ diễn cho cặp đôi Đức Vĩnh và Quỳnh Anh.
Nguyên Khang hỏi han Thu Trang khi được biết cô đã lên chức bà chủ của hai nhà hàng xinh xắn. Anh cũng hỏi cô bí quyết kinh doanh vì dù khá bận rộn nhưng Thu Trang thu xếp công việc rất tốt.
Với huấn luyện viên Cẩm Ly, Nguyên Khang cũng tranh thủ hỏi han tình hình sức khỏe của chị. Cẩm Ly từng phải cầu cứu Minh Tuyết thay cô làm huấn luyện viên trong vài buổi tập vì tình hình sức khỏe không tốt. Trở lại đêm chung kết, Cẩm Ly chia sẻ với Nguyên Khang thanh quản của chị đã tốt hơn, chị cũng đã sẵn sàng hỗ trợ các thí sinh trong các tiết mục biểu diễn. 
Đây cũng là lần đầu tiên Nguyên Khang kết hợp với MC nhí Bảo Ngọc trong chương trình. Để có phần dẫn dắt ăn ý với nhau, Nguyên Khang đã hướng dẫn Bảo Ngọc rất kỹ, lắng nghe từng phần dẫn của cháu, góp ý và chỉnh sửa cho Bảo Ngọc để cả hai có thể phối hợp thật ăn ý.
Trong chương trình đêm chung kết, Nguyên Khang mang đến một tiết mục đặc biệt: Vừa kéo đàn nhị vừa hát ca khúc Hello Việt Nam với phần lời mới do nhạc sĩ Phạm Hồng Phước một người em thân thiết viết tặng. Vừa đoạt Quán Quân "Sinh ra để tỏa sáng", Nguyên Khang rất háo hức khi lần đầu kết hợp biểu diễn đàn hát ca khúc ý nghĩa này. Anh muốn gửi gắm tình yêu quê hương đất nước đến các bé, dù đi đâu hãy luôn giữ hình bóng quê hương trong tim. 
Nguyên Khang luôn biết cách khuấy động sân khấu, anh dí dỏm pha trò với các huấn luyện viên, đôi khi lại gần gũi, sẻ chia với những sự hy sinh mà huấn luyện viên dành cho các học trò của mình. Anh được ekip thực hiện chương trình đánh giá rất cao về bản lĩnh ứng xử và sự tinh tế xử lý tình huống.

Khi phát hiện có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến cổ vũ em trai của mình là ca sĩ Dương Triệu Vũ, anh đã chủ động tiếp cận từ hàng ghế khán giả và đặt những câu hỏi hết sức hóm hỉnh. Anh đố nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nếu mashup hai ca khúc thì hình ảnh con cò với chủ đề quê hương đất nước sẽ hợp với con gì? Đàm Vĩnh Hưng cho rằng con trâu. Đáp án khiến Đàm Vĩnh Hưng cười thích thú, đó là con ngựa trong bản mashup: Con cò - Đêm gành hào nghe điệu hoài lang - ngựa ô thương nhớ...

Chương trình còn có sự tham gia của NSƯT Quỳnh Hương và NSƯT Hữu Quốc.
Hạnh An An

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu