18:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyên Khang, Lam Trường, Thu Phương tin U23 Việt Nam thắng Hàn Quốc

13:34 29/08/2018

MC Nguyên Khang và Lam Trường gửi lời chúc tới các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ có nhiều sức khỏe, tinh thần ổn định để chiến thắng đội tuyển Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ Thu Phương dành lời chúc và khẳng định: "Nếu đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng thì cứ một chương trình nào chào đón các cầu thủ về giao lưu, tôi sẵn sàng bay đến để hát dù đang ở bất cứ đâu".
660x380_bestie-thum-thu-phuong-20150917185720

Nguyên Khang tuyên bố: "Nếu đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng, ca sĩ Lam Trường sẽ bơi 80 vòng quanh hồ còn tôi sẽ có mặt ở bất cứ chương trình nào có đội tuyển Việt Nam và sẵn sàng làm miễn phí để hỗ trợ cho các cầu thủ".

MC-Minh-Khang-la-ai_phunutoday_vn 1

Nguyên Khang cho rằng, chưa bao giờ cả nước lại đồng lòng hướng về đội tuyển Việt Nam mạnh mẽ như thế. Sân chơi Asiad thực sự là sân chơi đẳng cấp vì hội tụ những đối thủ mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản... Hy vọng phù thuỷ Park sẽ có chiến thuật hợp lý để phát huy sức mạnh đồng đội. Rõ ràng bóng đá là môn thể thao tập thể, nên chỉ cần phù thuỷ Park có những chiến thuật tâm lý thật tốt thì Khang tin chiến thắng sẽ thuôc về Việt Nam, nhưng sẽ rất vất vả, rất kịch tính. Tinh thần bóng đá đã mang đến điều kỳ diệu, kết nối mọi người, và có thể thấy, những trái ngọt từ những học viện bóng đá đã bắt đầu phát huy tác dụng.

“Chúng ta không còn ở ao làng, mà đã vươn ra thế giới, không còn câu chuyện của Sea games, mà là Á vận hội, là những sân chơi châu lục. Báo chí nước ngoài nói về đội tuyển Việt Nam với những mỹ từ. Và Khang tin, ngoài thầy Park, còn có những người thầy như thầy Đức, thầy Hiển vẫn đang âm thầm dõi theo các em. Các em cố lên nhé. Dự đoán chiều nay của anh sẽ là 0-0 hiệp chính và 1-0 hiệp phụ và Việt Nam sẽ thắng. Hoặc là Quang Hải hoặc Công Phượng sẽ ghi bàn” – Nguyên Khang hào hứng.

Một điều khá thú vị là người dẫn dắt đội tuyển Việt Nam là người thầy Hàn Quốc Park Hang Seo, và đối thủ của Việt Nam lần này là Hàn Quốc. Có thể sẽ là bài toán rất khó cho thầy Hang, nhưng Khang tin thầy sẽ làm hết mình vì các học trò của mình.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu