01:55 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyên Khang hôn Minh Tuyết trong đêm Tuyệt đỉnh song ca

10:02 04/10/2018

Đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca mùa 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của 3 cặp đôi huấn luyện viên: Minh Tuyết , Quang Lê, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly và Minh Vy. Đặc biệt, để bảo đảm kết quả khách quan, chương trình có mời 3 giám khảo: Danh ca Phương Dung, NS Đức Huy, Danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn.

Trong hậu trường, Nguyên Khang và Minh Tuyết khá thân thiết, cả hai tạo dáng tình cảm trên thảm đỏ. Minh Tuyết săn sóc Nguyên Khang, cô chia sẻ: Khang làm MC rất hoạt ngôn, thông minh, xử lý tình huống tinh tế. Tôi rất muốn mời Khang cộng tác trong những chương trình sắp tới của mình.
Nguyên Khang cho biết, anh cũng là một fan của Minh Tuyết, đặc biệt anh thuộc rất nhiều ca khúc của cô. Trên sân khấu, anh luôn miệng khen Minh Tuyết là nữ ca sĩ sexy quyến rũ.
BOM_6624 - Copy
BOM_6547 - Copy
BOM_6538 - Copy
Đêm chung kết diễn ra khá căng thẳng kịch tính, giám khảo Minh Tuyết đã nhiều lần rơi nước mắt vì những vất vả khó nhọc của các thí sinh.
Nguyên Khang và ekip Ban Tổ Chức cũng tạo bất ngờ nhỏ khi chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng. Cũng tại sân khấu này, Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ đã từng thổi nến chúc mừng sinh nhật anh. Nguyên Khang chuẩn bị một bó hoa rất đẹp để tặng Mr Đàm và không quên chúc anh luôn giữ được phong độ và luôn thành công trong âm nhạc. Anh cũng chụp ảnh với bà Phạm Kim Dung - đơn vị tổ chức chương trình và nhà tài trợ.
BOM_6084 - Copy
BOM_6091 - Copy
BOM_5539
BOM_5497 - Copy
Tuyệt đỉnh song ca là thương hiệu của chương trình âm nhạc này với 3 series: Tuyệt đỉnh song ca, tuyệt đỉnh song ca cặp đôi vàng, tuyệt đỉnh song ca nhí. Nguyên Khang may mắn được mời dẫn dắt rất nhiều mùa của 3 series, và anh cũng là linh hồn của TDSC qua nhiều năm.
BOM_5377 - Copy
Nguyên Khang đang thử sức vai trò mới - huấn luyện viên của Gương mặt truyền hình 2018. Sắp tới anh sẽ phụ trách CEO - Chìa khóa thành công và Gặp gỡ đông tây phát sóng trên VTV1 và VTV3

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu