19:45 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyên Khang cùng mẹ khám phá Thổ Nhĩ Kỳ mừng giải Quán quân

10:13 11/08/2017

(THPL) - Nguyên Khang vừa cùng mẹ có chuyến du lịch 6 ngày tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi đoạt Quán quân "Sinh ra để tỏa sáng", Nguyên Khang đã góp 100 triệu tiền giải thưởng vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn góp thêm tiền thưởng vào những hoạt động thiện nguyện xã hội.

Số còn lại, anh đưa mẹ đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ trong tháng sinh nhật của mình như là một món quà tự thưởng cho những nỗ lực cố gắng của bản thân trong việc chinh phục thành công sở đoản của mình: Chơi được 3 loại nhạc cụ dân tộc. Nguyên Khang muốn thực hiện ước mơ đi 50 nước trước 50 tuổi.

Sở dĩ Nguyên Khang chọn Thổ Nhĩ Kỳ vì đây là một trong những quốc gia giữa 2 đại lục: Châu Á và Châu Âu.

3% diện tích Thổ Nhĩ Kỳ thuộc Châu Âu và 97% diện tích thuộc Châu Á. Vị trí của Thổ Nhĩ Kỳ tại ngã tư của châu Âu và châu Á khiến quốc gia này có một vị trí địa chiến lược quan trọng và đời sống văn hóa rất đa dạng và thú vị. Hai phần Châu lục này nối nhau bởi một cây cầu bắc ngang qua eo biển Bosphorus.

Ngày thứ nhất và ngày thứ 2, Nguyên Khang và mẹ đã có chuyến đi ngắm toàn cảnh eo biển Bosphorus  và những kiến trúc của Thổ Nhĩ Kỳ hai bên bờ và ngắm bình minh trên du thuyền. 
Ngày thứ 3, anh đưa mẹ đi tham quan thành phố Cappadocia với những tảng đá có nhiều hình thù độc đáo chuyển màu vào những lúc bình minh hay hoàng hôn.
Ngày thứ 4, Nguyên Khang đưa mẹ đi Cappadocia - thành phố gồm 4 tầng dưới lòng đất. Nơi đây được đào để phụ nữ, trẻ em, người già có thể ẩn nấp trốn tránh kẻ thù. Buổi tối cùng ngày, anh và mẹ bay đến Izmir - thành phố lớn thứ 3 ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngày thứ 5, cả 2 mẹ con Nguyên Khang đi xe đến Ephesus để tham quan thành phố cổ Ephesus ngàn năm tuổi, nơi có nhiều di sản còn sót lại như nhà hát cổ, thư viện, đền thờ Artemis, nhà của mẹ Mary, ngôi làng Sirince…
Ngày thứ 6, hai mẹ con anh đi xe buýt 3 tiếng đến Pamukhale để viếng thăm thành phố cổ Hierapolis.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu