22:03 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc trong vòng tay người hâm mộ

06:52 01/04/2019

(THPL) - Trong chuyến trở về lần này, nữ ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung có buổi họp fans ấm áp. Cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước tình cảm của khán giả dành cho mình sau 14 năm dường như vẫn không thay đổi.

Vừa qua, Nguyễn Hồng Nhung bất ngờ và hạnh phúc khi thấy những tình cảm yêu thương và một bữa tiệc ấm cúng được chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy cho mình. Có thể nói sao 14 năm thì chuyến trở về này của Nguyễn Hồng Nhung luôn nhận được tình yêu thương của khán giả.

Trước đó, Nguyễn Hồng Nhung cũng tham gia đêm nhạc tại Hà Nội. Cô chia sẻ: “Nhung cũng rất xúc động trong 2 đêm diễn vừa qua tại Hà Nội ngập tràn cảm xúc dâng lên trong những tràng pháo tay thật dài của khán giả khi mỗi câu hát được cất lên không phải chỉ sau mỗi bài hát. Nói chung là tuyệt vời lắm...”

Có thể nói, sau bao nhiêu năm khán giả đã làm Nguyễn Hồng Nhung cảm thấy phá tan sự lo lắng trong bước đường trở về với một tâm thế là mình cần phải chinh phục trái tim của họ lại từ đầu... Bởi vì Nguyễn Hồng Nhung rời khỏi Việt Nam cũng đã khá lâu rồi nên sẽ không chắc mọi người sẽ còn đón nhận mình như xưa không, nhưng thực sự kết quả ngoài sự mong đợi...

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm về khoảnh khắc trở về của mình: “Kỷ niệm với Nhung và khán giả trong đêm nhạc hôm đó chắc chắn Nhung sẽ không bao giờ quên được vì đó là ngày 8/3 như một món quà để Nhung tri ân khán giả. Để Nhung biết ơn bố mẹ Nhung  và cả những bạn bè người thân sau bao nhiêu năm xa cách đã ngồi ở phía dưới và cảm nhận sự trải nghiệm của Nhung qua mỗi phần trình diễn”.

Khi hỏi về phong cách thời trang cũng như những set hàng hiệu khiến khán giả yêu thích, cô chia sẻ, hàng hiệu hay không không quan trọng. Vì đó không phải là nơi mà cô muốn “khoe” hàng hiệu. Quan trọng với cô nhất chính là tình cảm và sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Cô cũng rất vui và bất ngờ khi FC Nguyễn Hồng Nhung dành nhiều lời khen ngợi cho cô khi nói ở ngoài cô trẻ và xinh đẹp hơn trên ti vi.

Trong buổi họp fans, Nguyễn Hồng Nhung cũng chia sẻ tháng 4 sẽ quay trở về Việt Nam với album mới nhất của mình với chất liệu Acoustic - Love song Vol1 Với tên gọi MỘC. Nguyễn Hồng Nhung mong rằng sẽ được khán giả tiếp tục ủng hộ và đón nhận sản phẩm mới của mình như một trong những dấy ấn đánh dấu sự hoạt động trở lại của mình ở quê nhà.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu