13:01 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyên dàn cast nam bất ngờ và trầm trồ về sức mạnh của nữ chính duy nhất Chạy Đi Chờ Chi Running Man Việt Nam

09:51 20/03/2019

(THPL) - Running Man Việt Nam - Chạy Đi Chờ Chi vừa có buổi họp báo chính thức ra mắt khán giả chương trình. Theo đó, những thông tin từ trailer, hình ảnh lầy lội, những “bí mật" giữa các thành viên... đều được bật mí!

Trong buổi họp báo, những thông tin “chưa từng kể" cũng được các bên thẳng thắn, chia sẻ và công bố đến đông đảo giới truyền thông và công chúng. Như MMG chia sẻ về quá trình mất hơn 1 năm đàm phán với đối tác Hàn Quốc để mang Running Man về Việt Nam và yêu cầu chất lượng của chương trình khi song song với với đảm bảo về nội dung thuần Việt qua việc lồng ghép yếu tố văn hoá, lịch sử, bản sắc Việt trong từng thử thách, còn là quy trình sản xuất chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo sự tự nhiên và chất lượng của chương trình.
Đại diện SBS cũng chia sẻ về các địa điểm ghi hình của mùa 1 sẽ tập trung tại Việt Nam vì SBS vẫn chưa khám phá hết Việt Nam, họ muốn khai thác nhiều hơn nữa vẻ đẹp của cảnh vật, con người và những điều thú vị ở nơi đây để đưa vào chương trình như một nét mới lạ đặc trưng của phiên bản Việt.
Ngoài những thông tin thú vị từ MMG và SBS, điểm nhấn của buổi công bố chương trình không thể không kể đến những phát ngôn “để đời" và sự lầy lội vô đối của dàn cast. Sau bao ngày cùng chơi, cùng chạy, các thành viên dường như chỉ cần có cơ hội thì ngay lập tức kể tội, dìm hàng và nói xấu nhau không thương tiếc. Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và BB Trần liên tục “vạch mặt” nhau khi kể về những lần lật mặt, chơi “dơ” trong những tập quay vừa qua.
Như Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Tôi không phải là người phụ nữ duy nhất của chương trình” khi sẵn sàng mạnh tay với các “đấng mày râu" và sau đó được Trương Thế Vinh kiểm chứng bằng việc cô nàng “quyết đấu", đè người để xé bảng tên cho được. Hay với một nhân vật vẫn là con số bí ẩn Liên Bỉnh Phát đã bật mí chiến tích “đè” lên người Trấn Thành. Còn Trấn Thành vô cùng hào hứng về việc dự đoán một “đám cưới" sẽ xảy ra giữa BB Trần và Ngô Kiến Huy, tạo nên 1 điều chưa từng có ở Running Man là các thành viên cưới nhau.
Jun Phạm cũng không may mắn thoát khỏi vì “Jun Ngơ" bị bóc mẽ là hèn nhát, luôn trốn hoặc năn nỉ người khác để được bảo vệ. Tuy luôn tạo tiếng cười với độ nhây và lầy hay “dìm" nhau bất chấp nhưng từ sự quan tâm nhau dù từ những điều nhỏ của các thành viên cũng khiến mọi người cảm nhận được sự thân thiết, đoàn kết của 7 anh em trong gia đình Chạy Đi Chờ Chi.
Suốt buổi họp báo, các bí mật đằng sau chương trình cũng liên tục được khai thác bởi những chia sẻ thẳng thắn, trả lời những câu hỏi, vấn đề của các đơn vị truyền thông liên tục đặt ra. Không ít lần, cả khán phòng ngập trong tiếng cười và những tràng pháo tay sau khi trailer chính thức được công chiếu và sự thú vị của các câu trả lời.
Nghệ sĩ Trấn Thành cũng chia sẻ: “Tôi tham gia rất rất nhiều gameshow nhưng chưa có một chương trình nào mà xung quanh luôn có đến cả 80 chiếc máy quay”. Chủ xị của Chạy Đi Chờ Chi còn vui tính khi nói về những yếu tố Running Man các phiên bản không thể có như phiên bản này như: dàn cast không thể nói tiếng Việt, nữ chính - Ninh Dương Lan Ngọc lại vô cùng táo bạo và hiếm có cast nam nào lại “nữ tính” như BB Trần.
Tập đầu tiên của Chạy Đi Chờ Chi - Running Man Việt Nam sẽ bắt đầu lên sóng vào lúc 19:30 thứ 7, ngày 06/04/2019 trên kênh HTV7.
Kết buổi ra mắt giới thiệu Chạy Đi Chờ Chi là khoảnh khắc đầy ấn tượng khi đơn vị bản quyền, nhà đầu tư, đơn vị phát sóng và dàn cast cùng ký tên lưu niệm lên chiếc áo của chương trình.
Tập đầu tiên của Chạy Đi Chờ Chi - Running Man Việt Nam sẽ bắt đầu lên sóng vào lúc 19:30 thứ 7, ngày 06/04/2019 trên kênh HTV7.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu