Nguồn dinh dưỡng tiếp sức cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19
(THPL) - Nguồn dinh dưỡng được trao tặng đúng lúc tại các “điểm nóng” chống dịch Covid-19 gửi đi thông điệp chung tay tiếp sức, động viên tinh thần và thể chất các y bác sĩ, chiến sỹ và lực lượng đang căng sức ở tuyến đầu chống lại dịch bệnh, vì sự bình an và sức khỏe của nhân dân.
Tin liên quan
- Ciputra Hanoi hưởng ứng chương trình “Tháng Ba Biên cương Tổ quốc tôi”
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
4.200 tỷ đồng đến tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Cầu thủ Hà Nội FC có hành động ý nghĩa trong ngày giáp Tết Nguyên đán
Nhà vệ sinh không phát thải - Sáng kiến chống biến đổi khí hậu tại Sóc Trăng
» “TH true MILK chất lượng không thua gì sữa Âu, Mỹ’
» Ra mắt nước ép trái cây tự nhiên, TH tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống vì sức khỏe
Tiếp tục hành trình của một triệu ly sữa TH true MILK chung tay chống dịch Covid-19, ngày 26/3 có 200.000 ly sữa vừa được trao tặng thông qua Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, tiếp sức cho các y bác sĩ, chiến sĩ và lực lượng chống dịch ở tuyến đầu đang căng sức làm việc ngày đêm, trong bối cảnh Nghệ An và Hà Tĩnh đang tiếp nhận hàng ngàn người trở về Việt Nam qua các cửa khẩu và tình hình dịch bệnh Covid-19 tại các địa phương này đang diễn biến phức tạp hơn.
Từ nay đến hết tháng 3/2020, chương trình "1 triệu ly sữa chung tay đẩy lùi dịch Covid-19" của Tập đoàn TH còn trao cho 4 "điểm nóng" tại TP.HCM, gồm: Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, Bệnh viện dã chiến Củ Chi, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM, Khu cách ly an ninh Bộ Quốc Phòng, và Sở Y tế TP.HCM và các đơn vị liên quan.
Trước đó, ngày 10/3, Tập đoàn TH cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công bố chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa tươi TH true MILK cho các lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch và những người bị cách ly.
Trong thời gian tới, Tập đoàn TH và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ phối hợp hoàn thành việc trao tặng 1 triệu ly sữa đến tận tay lực lượng y tế, quân đội chống dịch và người cách ly ở các điểm "nóng" dịch bệnh trên cả nước.
Cụ thể, ngày 19/3, 20.000 ly sữa đã được trao tặng người bệnh, lực lượng phòng chống dịch tại khu phố Trúc Bạch và một phần của phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình) – khu vực vào thời điểm cách đây một tuần vẫn là điểm nóng của thủ đô sau khi phát hiện bệnh nhân dương tính số 17.
Những ly sữa ấm tình người của TH và nhiều quà tặng gồm thực phẩm, nhu yếu phẩm, đồ dùng chống dịch của các cá nhân, doanh nghiệp khác đã góp phần cùng chính quyền chăm lo chu đáo cho cuộc sống của người dân, cán bộ chống dịch trong những ngày cách ly.
"Đang thực hiện cách ly nhưng dân phố Trúc Bạch chúng tôi không cảm thấy đơn độc vì được chăm lo sức khỏe và chu cấp thực phẩm, đồ ăn nhiều đến mức không dùng hết. Chúng tôi đều yên tâm chờ đến ngày hết cách ly" – Tâm sự của một người dân sống tại phố Trúc Bạch cũng chính là tâm tư của tất cả những người dân tại đây khi chia sẻ với phóng viên trong thời điểm chưa hết cách ly.
Đến 25/3, hơn 100.000 ly sữa TH true MILK cũng đã đến với các bác sĩ, nhân viên y tế tại một số bệnh viện tuyến đầu và khu cách ly tại khu vực Hà Nội như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Nhi TW...
TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành chung tay, góp sức cùng chính phủ trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19. Đại diện từ Tập đoàn TH chia sẻ: "Sự giúp đỡ của doanh nghiệp chúng tôi là tự nhiên, xuất phát từ tấm lòng và truyền thống tương thân tương ái đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam. 1 triệu ly sữa tươi mà chúng tôi ủng hộ lần này vừa là sự sẻ chia, chung tay với chính phủ, cộng đồng, lại vừa có ý nghĩa thiết thực bởi sữa tươi rất tốt cho sức khỏe bà con đang cách ly và những người đang trực tiếp làm nhiệm vụ chống dịch vất vả".
Ngày 25/3, chính quyền các cấp đã tạm dừng tất cả hoạt động hội họp, sự kiện tập trung trên 20 người và đóng cửa các dịch vụ không cần thiết, như: massage, vũ trường, các cơ sở du lịch, tham quan, các tụ điểm vui chơi, giải trí, các rạp chiếu phim, quán bia hơi, nhà hàng ăn uống... Chỉ đạo này có hiệu lực ít nhất trong 2 tuần tới.
Theo Ban chỉ đạo quốc gia chống Covid-19, đến thời điểm 25/3, Việt Nam ghi nhận 148 người nhiễm nCoV; trong đó 17 người đã bình phục; 26 người xét nghiệm âm tính lần đầu; 7 người âm tính lần hai. Cả nước có gần 47.000 người đang được theo dõi sức khoẻ.
Thanh Thư
Tin khác
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...