03:38 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Người phụ nữ nhặt ve chai nhờ công an tìm chủ nhân 15 triệu nhặt được

09:48 16/05/2019

(THPL) - Sáng nay 16/5, lãnh đạo công an TX. Hồng Lĩnh cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận số tài sản từ một người phụ nữ nhặt ve chai trên địa bàn, nhờ tìm ra chủ nhân đã đánh rơi.

Chị Dương Thị Hương (SN 1964) ở tổ dân phố 3, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh với dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt hiền lành, và cách nói chuyện hết sức khiêm tốn.

Chị Dương Thị Hương đến trình báo vụ việc tại cơ quan công an.

Khi đến tại trụ sở Công an thị xã Hồng Lĩnh để trình báo và được hỏi về việc nhặt được số tiền bị đánh rơi, chị Hương kể lại, vào trước đó, như thường lệ, chị Hương đi thu, nhặt ve chai dọc từ cầu vượt quốc lộ 1A đoạn thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) theo quốc lộ 1 (BOT) đường tránh hướng Bắc - Nam về thị xã Hồng Lĩnh thì bất ngờ nhìn thấy một cuộn tiền của ai đó đánh rơi bên đường. Kiểm đếm cuộn tiền, chị phát hiện số tiền hơn 15 triệu đồng tiền mặt.

Chị Hương đã tìm mọi cách để chủ nhân số tiền trên có thể đến nhận lại tài sản, thế nhưng do không có thông tin. Ngay lập tức, chị Hương đã tìm đến công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) để nhờ cơ quan chức năng tìm và nhờ chiến sỹ công an trả lại chủ nhân số tài sản bị mất trên.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của chị Hương rất khó khăn, phải đi làm thuê để mưu sinh. Những lúc không ai thuê, để có tiền trang trải cuộc sống chị Hương phải đi nhặt ve chai kiếm sống.

Hà Linh - Quỳnh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu