19:52 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người mẹ trẻ nguy kịch sau nỗi đau mất con đầu lòng

15:17 14/08/2017

(THPL) – Đang có cuộc sống hạnh phúc khi mang thai đứa con đầu lòng, bất ngờ tai họa ập xuống khiến cuộc đời người mẹ trẻ rơi vào bi kịch.

Đó là cuộc đời của chị Nguyễn Thị Hoài Trang (SN 1993, ngụ thôn 1 xã Cư Jang, huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk).

Đầu tháng 7/2017, khi đang mang thai được gần 35 tuần, chị Trang phát hiện cơ thể mệt mỏi, ăn không tiêu. Bác sĩ phát hiện chị có dấu hiệu dọa sinh non.

Chị và chồng là anh Nguyễn Thế Đông (SN 1992) vội vã nhập viện tại Bệnh viện đa khoa 333, huyện Eakar, Đắk Lắk.

Tuy nhiên, đến trưa ngày 24/7, chị bị xuất huyết ồ ạt, buộc phải chuyển gấp lên Bệnh viện đa khoa tỉnh để cấp cứu. Do đường xa, sức khỏe yếu nên dù các bác sĩ tận tình hỗ trợ nhưng con chị Trang vĩnh viễn ra đi.

Hiện chị Trang vẫn chưa thoát khỏi cơn nguy kịch. Ảnh: Công an TP.HCM

Sau khi các bác sỹ xác định thai nhi chết lưu, tình hình sức khỏe chị Trang vẫn nguy kịch nên tiếp tục chuyển viện cho chị vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM trong tình trạng nhiễm trùng huyết, suy gan, suy thận cấp.

Sau 15 ngày điều trị, hiện sức khỏe sản phụ vẫn rất yếu, phải tiến hành lọc máu liên tục, thở máy chậm... Trước tình hình của vợ, anh Đông nghẹn ngào: “Tôi chỉ mong có phép màu có thể giúp vợ tôi được sống”.

Hoàn cảnh gia đình của chị Trang và chồng chị đều vô cùng khó khăn, bản thân chị và chồng đều không có công việc ổn định.

Từ khi bi kịch xảy ra, gia đình nhà chồng chị Trang đã bán hết đất đai để chữa trị cho con dâu nhưng với chi phí điều trị tốn kém, mỗi ngày khoảng 10 triệu đồng thì không biết có thể kéo dài được đến khi nào.

Được biết, chị Trang mất mẹ từ nhỏ, cuộc sống thiếu thốn tình mẫu tử nên khi có thai, chị vô cùng hạnh phúc. Mỗi khi bất chợt tỉnh lại, chị Trang đều thều thảo hỏi chồng về đứa con trong bụng khiến ai cũng nghẹn lòng.

Hiện chị Trang và anh Đông cần lắm những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ để có thể sẻ chia bớt nỗi đau, vượt qua khó khăn lúc này. 

Mọi sự giúp đỡ vui lòng liên hệ:

Anh Nguyễn Thế Đông (chồng chị Trang), số tài khoản: 0107490050, ngân hàng Đông Á, chi nhánh Đắk Lắk. SĐT: 0169.949.4064

Hoặc ủng hộ trực tiếp cho chị tại khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu