12:09 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người mẫu Trịnh Hồng Quế sinh con gái đầu lòng

09:55 13/10/2016

(DNVN) - Sau thời gian bầu bí, chiều 12/10 người mẫu Trịnh Hồng Quế đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 2,9kg tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Hà Nội.

Hình ảnh đầu tiên của con gái người mẫu Trịnh Hồng Quế đã được người bạn thân là Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân bật mí trên trang cá nhân với dòng caption chào đón dễ thương đong đầy tình yêu dành cho nhóc tỳ: Chào mừng con đến với thế giới này, mong con sẽ luôn mạnh khoẻ, trở thành một cô gái xinh đẹp, đáng yêu.

Người mẫu Trịnh Hồng Quế cùng Hoa hậu Ngọc Hân trước giờ sinh. Ảnh Người đưa tin.

Theo đó, Hồng Quế hạ sinh con gái đầu lòng vào lúc 16h 45 phút ngày 12/10. Em bé được đặt tên là Cherry, nặng 2,9kg. Hiện tại sức khỏe hai mẹ con khá tốt. Vô số lời hay ý đẹp chúc mừng được gửi tới mẹ con, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Người mẫu Hồng Quế tiết lộ, với mong ước con gái lớn lên sẽ chăm chỉ, ngoan ngoãn và giỏi giang như Ngọc Hân nên bà mẹ trẻ đã nhường quyền đón tay con đầu tiên cho Hoa hậu Việt Nam 2010.

Sát giờ sinh, người mẫu Hồng Quế vẫn chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân: "Lần này Cherry may mắn lắm con nhé. Vì có cô Ngọc Hân túc trực chờ đợi cùng mẹ và ông bà để đón tay con yêu. Mong cho con được những điều tốt đẹp nhất. Mẹ yêu con", báo Vnexpress đưa tin.

Vào tháng 4, Hồng Quế công khai việc mang thai trên trang cá nhân. Cô không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ. Tuy nhiên, chân dài cho biết bạn trai vẫn chăm sóc và lo lắng cho hai mẹ con. Ngoài ra, gia đình, bạn bè cũng luôn bên cạnh cô. Khi mang thai, thỉnh thoảng, người đẹp xuất hiện ở vài sự kiện thời trang.

Hồng Quế sinh năm 1994, cao 1,79 m, số đo ba vòng 87-60-90. Cô là một trong những người mẫu quen thuộc ở Hà Nội. Chân dài vướng nhiều scandal như đánh ghen cùng Quế Vân, ăn mặc hở hang... Vì tai tiếng, sự nghiệp của Hồng Quế không suôn sẻ. Cô từng công khai quen với người mẫu Hoàng Gia Ngọc nhưng sau đó cả hai chia tay. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu